Website bán trà sữa, giải pháp bán trà sữa online hiệu quả nhất

Trà sữa luôn là thức uống gây nghiện không chỉ các bạn trẻ, mà ngay cả những người trung niên, đặc biệt là các chị em. Ngày nay, nếu chạy một vòng quanh phố, bạn sẽ thấy có rất nhiều quán trà sữa mọc lên. Từ các xe trà sữa, đến các thương hiệu trà sữa nổi tiếng như Toco Toco, Bobapop, Phúc Long, Ding Tea,… đua nhau mời gọi.

Nhu uống cầu trà sữa là rất lớn, nhiều người ở nhà lâu lâu cũng “thèm trà sữa”. Nắm bắt được nhu cầu đó, các thương hiệu trà sữa không chỉ bán tại chỗ theo truyền thống, mà còn bán online qua mạng. Họ phép khách hàng đặt mua qua các ứng dụng mua hàng như Grab hay Goviet. Ngoài ra, khách còn đặt mua hàng ngay tại website của cửa hàng.

Website bán trà sữa

Website bán trà sữa, giải pháp bán trà sữa online hiệu quả nhất

Thiết kế website bán trà sữa vì vậy là giải pháp bán trà sữa online hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Với website, các cửa hàng có thể thoải mái trưng bày hình ảnh các ly trà sữa ngon tuyệt dành cho khách hàng lựa chọn.

Khách hàng có thể trực tiếp đặt món trên website, thanh toán và chờ đợi anh shipper đẹp trai mang trà sữa đến cho mình.

Cửa hàng cũng có thể tung các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho sản phẩm mới ngay trên website.

Giúp khách hàng đặt mua trà sữa online một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Trà sữa là món khoái khẩu của giới trẻ Việt trong những năm gần đây. Vì thế mà có nhiều cửa hàng trà sữa mọc lên, nhiều thương hiệu trà sữa ra đời. Do đó việc cạnh tranh  kinh doanh sẽ càngkhó khăn hơn. Do đó, sử dụng website bán trà sữa online sẽ giúp cửa hàng nắm lợi thế trong việc cạnh tranh với các đối thủ.

Có tới gần 100 ngàn truy vấn tìm kiếm với từ khoá “trà sữa” trên Google mỗi tháng. Vì thế, trang bị ngay website bán trà sữa online sẽ giúp cửa hàng trà sữa của bạn tiếp cận với một nguồn khách hàng khổng lồ.

Website bán trà sữa

Thiết kế website bán trà sữa chuyên nghiệp

Nếu bạn đang kinh doanh trà sữa, hãy tìm ngay một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Hoặc bạn có thể chọn một mẫu web đẹp để bán trà sữa ngay trên Chonweb.vn. Những tính năng cơ bản của mẫu thiết kế website bán trà sữa:

  • Giao diện: Giao diện thận thiện trẻ trung phù hợp với lứa tuổi thường hay uống trà sữa là các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen hiện nay.
  • Màu sắc: liên quan đến trà sữa thường có màu đặc sắc, bạn có thể chọn các màu cam, nâu, xanh là màu chủ đạo cho mẫu web bán trà sữa.
  • Trang chủ của của website trà sữa nên có các thành phần sau: giới thiệu về cửa hàng, sản phẩm bán chạy, sản phẩm mới, sản phẩm ưu đãi, cam kết của của hàng, tin tức, và video.
  • Hình ảnh và Video là chất xúc tác cực mạnh để khiến khách mua hàng. Bạn phải sử dụng hình ảnh và video đẹp, bắt mắt, mô tả được chất lượng của trà sữa.
  • Ngoài ra, web đẹp bán trà sữa bắt buộc phải cho khách đặt mua hàng online. Tính năng mua hàng cần thiết kế đặc biệt theo đặc điểm của sản phẩm như: thêm bớt đường, thêm thạch, lựa chọn hương vị,… như khi khách đặt mua tại chỗ.
  • Cho phép khách thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng. Khách hàng có thể điền thông tin giao hàng.
  • Có trang theo dõi tiến trình, như là đang pha trà, đang giao hàng,… để khách hàng dễ theo dõi.
  • Blog, tin tức: Ghi lại thông tin, tin tức hoạt động, sự kiện của cửa hàng
  • Liên hệ: Bao gồm các thông tin liên hệ như, địa chỉ, số điện thoại, bản đồ đường đi.
Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách