Trang web du lịch của bạn phải có gì?

Cho dù bạn là một công ty du lịch mới thành lập cần một trang web, hay là một công ty du lịch có kinh nghiệm đang nghĩ đến việc xây dựng lại một trang web tốt hơn và mạnh mẽ hơn… hay một doanh nhân vẫn đang nghĩ đến việc mở công ty du lịch của mình… bạn đều sẽ mất rất nhiều thời gian để quyết định một trang web du lịch chuyên nghiệp.

Do đó, việc cần làm đầu tiên là xem xét một số khía cạnh hoặc tính năng quan trọng nhất cần có trong mọi trang web của công ty du lịch.

Trang web du lịch của bạn phải có gì?

Rõ ràng là sự lựa chọn của các yếu tố khác nhau được yêu cầu trong một trang web của công ty du lịch là khác nhau giữa các công ty.

Nhu cầu của một công ty lữ hành trong nước khác rất nhiều so với nhu cầu của một công ty lữ hành chuyên các tour quốc tế.

Nhưng nền tảng cơ bản của tất cả các mẫu website của công ty du lịch ít nhiều đều giống nhau.

Trang web du lịch của bạn phải có gì?

Vì vậy, bước đầu tiên trong việc tạo trang web công ty du lịch của riêng bạn là phân tích và xác định các loại phần, tính năng và chức năng mà bạn phải có trong trang web của mình.

Một trang web chuyên nghiệp của một đại lý du lịch hoặc công ty điều hành tour du lịch về cơ bản yêu cầu các chức năng sau:

Trình bày câu chuyện của công ty bạn

Trước khi bạn có thể giành được bất kỳ khách truy cập hoặc khách hàng tiềm năng nào, bạn phải tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với tư cách là một công ty.

Câu chuyện của bạn về TẠI SAO và LÀM THẾ NÀO để công ty của bạn tồn tại và phát triển là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn có thể truyền đạt cho khách hàng của mình.

Nếu khách truy cập của bạn thích bạn với tư cách là một công ty du lịch chuyên nghiệp, họ có nhiều khả năng mua dịch vụ từ bạn hơn. Vì vậy, câu chuyện của công ty bạn là điều cốt yếu phải được truyền đạt đúng cách và đẹp đẽ nhất có thể.

>> Tìm template website công ty du lịch

Trưng bày các tour tham quan

Điều quan trọng nhất là bạn phải cung cấp cho họ các gói tour hấp dẫn và cạnh tranh. Bạn phải có khả năng truyền đạt rõ ràng cho khách hàng biết dịch vụ của bạn là gì, chúng khác biệt như thế nào với những doanh nghiệp lữ hành khác, lợi thế khi đi du lịch cùng bạn và trải nghiệm độc đáo mà bạn đang cung cấp cho khách hàng.

Trừ khi trang web của bạn có thể trình bày chi tiết các chuyến đi du lịch một cách đẹp mắt và hấp dẫn, nếu không bạn sẽ không thành công nhiều.

website-cong-ty-du-lich

Cho phép đặt tour du lịch trực tuyến

Trang web của bạn phải cho phép khách truy cập và khách hàng tiềm năng đặt tour trực tuyến.

Ngày càng có nhiều người chọn khám phá các lựa chọn du lịch của họ từ chiếc điện thoại thông minh của họ và bạn có cơ hội tốt hơn để tạo khách hàng tiềm năng nếu bạn cung cấp cách dễ dàng và thoải mái để họ đặt chỗ ngay lập tức. Phần lớn thành công của bạn với tư cách là một công ty du lịch có thể phụ thuộc vào điều này.

Làm cho việc thanh toán trở nên dễ dàng và thoải mái

Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể chấp nhận thanh toán trực tuyến để bạn có thể chốt giao dịch đặt tour ngay sau đó. Nó cũng dễ dàng và thuận tiện hơn cho khách hàng của bạn và bạn cũng tăng cơ hội tạo ra khách hàng tiềm năng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mẫu web của công ty du lịch của bạn tương thích với một số loại cơ chế thanh toán trực tuyến.

Hiển thị thông tin công ty

Tất nhiên, bạn muốn khách truy cập có thể liên hệ với bạn một cách thuận tiện. Bạn có thể hiển thị tất cả thông tin quan trọng về công ty của mình, bao gồm một bản đồ sẽ hiển thị cho khách truy cập của bạn nơi chính xác họ sẽ tìm thấy bạn.

Cung cấp bằng chứng xã hội

Khi bạn kinh doanh sự trải nghiệm, lời chứng thực và báo giá của khách hàng có rất nhiều sức mạnh. Đảm bảo rằng trang web của bạn làm nổi bật những phản hồi tích cực từ những khách hàng hài lòng theo cách sẽ gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng của bạn.

>> Mẫu web đẹp cho công ty lữ hành

Kết luận

Những điều gợi ý trên đây sẽ rất quan trọng và rất có lợi cho bạn sau này trong quá trình quyết định giao diện thực tế cũng như các tính năng của trang web của mình.

Nói cách khác: Những cân nhắc này sẽ rất quan trọng trong khi quyết định chủ đề trang web của bạn.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách