Sử dụng website kinh doanh bất động sản cần lưu ý điều gì?

Bất động sản luôn là ngành kinh doanh hot và sôi động nhất trong các lĩnh vực kinh doanh. Nhu cầu nhà ở của con người ngày càng nhiều, kéo theo thị trường bất động sản ngày càng sôi động. 

Với sự phát triển của Internet, khách hàng ngày càng chuyển hướng sang tìm kiếm bất động sản online. Các doanh nghiệp và các nhân viên kinh doanh bất động sản cũng nhanh chóng nắm bắt được xu thế này. Coi Internet là vùng đất màu mỡ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu đầu tư và mua bất động sản. 

Website kinh doanh bất động sản vì thế trở thành một công cụ marketing cực lợi hại, góp phần mang về lượng khách hàng tiềm năng dồi dào cho các doanh nghiệp và các nhà môi giới bất động sản. Tuy nhiên, không phải website bất động sản nào cũng mang lại hiệu quả kinh doanh cho chủ nhân của nó. Bởi vì, từ lúc thiết kế đến lúc vận hành website bất động sản, cần một sự tính toán chặt chẽ, cần thận, chính xác. Vậy, sử dụng website kinh doanh bất động sản cần lưu ý điều gì? Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ cho bạn.

Thiết kế website bất động sản

Thiết kế website bất động sản

Từ lúc bắt đầu thiết kế website, bạn phải lựa chọn những dịch vụ thiết kế uý tín, tư vấn tận tâm. Trước khi thiết kế web bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Giao diện website: giao diện là phần quan trọng nhất đối với việc thiết kế web bất động sản. Giao diện Website bất động sản thường nặng về mặt bố cục. Bạn có thể thiết kế tuân theo quy tắc thông thường, là các kiểu giao diện thường thấy ở các web bất động sản. Hoặc lựa chọn thiết kế theo ý tưởng riêng, nhưng phải cân nhắc về vấn đề logic, rõ ràng dễ sử dụng. Về màu sắc có thể sử dụng màu thương hiệu làm màu sắc chủ đạo. Tuy nhiên về lĩnh vực bất động sản, màu sắc phù hợp nhất thường là màu xanh lục, hoặc xanh lá cây.
  • Các chức năng của website: Website bất động sản cần có một số chức năng đặc biệt, chẳng hạn như chức năng tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm cần phải lọc được nhiều thông tin về bất động sản, như loại bất động sản, vị trí, tiện ích, tình trạng, giá thành,... Chức năng liên hệ, gồm cả form liên hệ cũng cần phải có đầy đủ. Ngoài ra còn có thêm mục tin tức, blog để đăng bài liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
  • Website chuẩn mobile, chuẩn SEO: web bất động sản chuẩn mobile là website có thể hiển thị tốt trên các thiết bị di động có kích thước màn hình khác nhau, chẳng hạn như smartphone. Ngoài ra, website phải chuẩn SEO, để giúp nó thân thiện với các bộ máy tìm kiếm.
  • Website có tốc độ tải nhanh: tốc độ tải trang là một trong những yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng ở trên website của bạn. Nhất là đối với web bất động sản có đặc tính là chứa nhiều hình ảnh, video. Cần phải tối ưu thiết kế, hình ảnh sử dụng để nó có tốc độ tải trang tốt.

Thiết kế website bất động sản

Vận hành website bất động sản

Quá trình vận hành website bất động sản cũng cần phải chính xác, chuyên nghiệp.

  • Đăng tin bất động sản với đầy đủ thông tin chính xác, mô tả rõ ràng về sản phẩm. Luôn phải có hình ảnh thực tế và video kèm theo.
  • Thường xuyên đăng các bài viết, tin tức liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Nội dung bài viết phải có giá trị đối với người đọc, và phải chuẩn SEO.
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng đã đăng ký, hoặc để lại liên hệ trên website.
  • Quảng bá các sản phẩm làm web bất động sản vào các trang rao vặt, các hội nhóm bất động sản.
  • Quảng cáo Google cũng là một phước thức giúp đẩy nhanh việc quảng bá cho website.
Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách