Một vài yếu tố giúp làm nổi bật website nhà hàng

Bạn đang kinh doanh nhà hàng với những món ngon đặc sắc, chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ muốn xây dựng một trang web tuyệt vời cho nhà hàng của mình để quảng bá các món ăn ngon, thu hút khách hàng tới thưởng thức.

Tuy nhiên, để website nhà hàng hoạt động hiệu quả là điều không dễ dàng. Dưới đây là một vài yếu tố giúp làm nổi bật website nhà hàng của bạn.

1. Nhận xét của khách hàng

Bao gồm các đánh giá xác thực của khách hàng trên trang web là một trong những điều quan trọng nhất nên có. Đặc biệt, bạn phải làm cho việc đánh giá thực sự dễ dàng thực hiện và nhìn thấy với mọi người. Khoảng 60% thực khách mới đến với nhà hàng của bạn là nhờ vào giới thiệu và nhận xét của những người đã từng đi. 

Do đó, tích hợp phần nhận xét, đánh giá của khách hàng vào mẫu web đẹp nhà hàng sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng mới hơn.

Một vài yếu tố giúp làm nổi bật website nhà hàng

2. Hình ảnh

Hình ảnh đẹp của món ăn sẽ kích thích rất lớn đến vị giác của người xem. Bao gồm một bộ sưu tập các hình ảnh chất lượng cao về các món ăn tuyệt vời mà nhà hàng bạn phục vụ. Hầu hết mọi người đang thèm ăn sẽ bị kích thích rất nhiều bởi những hình ảnh đẹp về món ăn.

Bên cạnh đó, tiêu chí về bố trí nhà hàng cũng là một yếu tố quan trọng để thực khách đến với nhà hàng của bạn. Bao gồm những hình ảnh về không gian phục vụ, vừa sạch sẽ, vừa đẹp mắt sẽ giúp thực khách dễ dàng quyết dịnh đến với nhà hàng của bạn hơn.

3. Thực đơn

Hầu như thực khách nào cũng phải xem thực đơn trước khi gọi món. Trừ khi nhà hàng của bạn chỉ phục vụ ít món và khách hàng đã quá quen với menu đó.

Bất kể bạn có thay đổi thực đơn liên tục thế nào, đảm bảo nó phải được liệt kê trên mẫu web nhà hàng của bạn. Bạn sẽ đặc biệt muốn làm nổi bật các món ăn độc đáo nhất, các món ăn phổ biến nhất của bạn và phân tách thực đơn của bạn theo các loại bữa ăn (ví dụ như bữa trưa, bữa tối,…). 

Ngoài ra, bạn cũng nên bao gồm thực đơn cocktail và đồ uống. Điều này sẽ cung cấp cho thực khách của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì họ sẽ dùng tại nhà hàng của bạn.

4. Ưu đãi

Ưu đãi luôn là phương pháp kích thích tiêu dùng hiệu quả, đặc biệt là đối với nhà hàng. Chắc hẳn bạn cũng luông có những chương trình ưu đãi cho nhà hàng của mình. Hãy công bố những ưu đãi đó lên website của bạn. Có rất nhiều cách để bạn tặng quà cho thực khách của mình. Chẳng hạn như dựa trên số tiền trên hoá đơn, dựa trên số lượng người tới ăn, ngày lễ, ngày kỷ niệm, sinh nhật, …

Đặc biệt với những khách hàng thân thiết, những người luôn mang lại 1 phần doanh thu cho nhà hàng, đặc biệt còn sẵn sàng giới thiệu với bạn bè để giúp quảng bá cho nhà hàng. Vì vậy bạn phải luôn có những ưu đãi đặc biệt cho họ.

Một vài yếu tố giúp làm nổi bật website nhà hàng

5. Cho phép đặt bàn trực tuyến

Rất nhiều khách hàng muốn đặt chỗ trước khi tới, đặc biệt là khi họ đi theo nhóm. Vì vậy, tích hợp tính năng đặt trước bàn vào mẫu web sẽ giúp khách hàng của bạn cảm thấy chắc ăn hơn, không sợ tới mà thiếu bàn hoặc phải chờ đợi lâu.

6. Đặt trước món ăn

Cho phép khách hàng đặt trước món ăn cũng là cách rất tốt để kéo khách hàng đến với nhà hàng của bạn. Nếu đã cho thực khách đặt bàn trước, bạn cũng nên cho họ đặt trước món ăn. Đặt trước món ăn sẽ giúp nhà hàng có sự chuẩn bị trước nguyên liệu, gia vị, sẵn sàng cho đầu bếp để khi khách tới thì việc phục vụ sẽ được diễn ra nhanh chóng.

7. Nhúng bản đồ Google

Nhúng bản đồ Google vào trang web của bạn mang lại lợi ích rất lớn. Với những khách tới nhà hàng của bạn lần đầu, họ có thể nhấn vào bản đồ để mở Goolge map và được chỉ đường tới nhà hàng của bạn rõ ràng. Nó làm cho mọi thứ thuận tiện và dễ dàng cho họ.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách