Khi nào thì nên thiết kế lại trang web?

Bạn có biết rằng, tính đến tháng 4 năm 2020, có hơn 1,7 tỷ trang web đang hoạt động trên internet?

Nếu bạn là chủ sở hữu của một hoặc một vài trong những trang web đó, bạn sẽ biết việc chiếm được một phần thị phần trong thị trường ngách của ngành nghề bạn đang kinh doanh khó khăn đến mức nào. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật trang web của mình để tránh bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.

Có một câu hỏi được đặt ra là, sau bao lâu và khi nào thì nên thiết kế lại trang web của doanh nghiệp? Đâu là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc phải thực hiện một số thay đổi trên website? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc liên quan đến thời gian hoạt động của website.

Khi nào thì nên thiết kế lại trang web?

Khi nào thì nên thiết kế lại trang web?

Bạn có nhận thấy Facebook vừa mới thay đổi giao diện website của họ không? Không những Facebook, mà rất nhiều website kinh doanh khách thường xuyên thay đổi. Hoặc là thay đổi về giao diện mẫu web đẹp hơn để làm mới trong mắt khách hàng, hoặc là thiết kế lại toàn bộ trang web vì nó hoạt động không hiệu quả. Đôi khi có thể chủ website muốn đổi vì yếu tố phong thuỷ. Vì vậy, doanh nghiệp của bạn cũng nên thay đổi hoặc thiết kế lại website khi gặp những trường hợp sau:

Doanh số của website đang có xu hướng giảm

Nếu bạn nhận thấy rằng lượt xem trang và số lượng chuyển đổi của bạn đang bắt đầu xu hướng giảm, rất có thể đó là lúc bạn nên thiết kế lại website. Bởi vì mặc dù bạn không thể chắc chắn thiết kế trang web của bạn là nguyên nhân của vấn đề này, bạn cũng không thể chắc chắn rằng nó không phải. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp đổi luôn cả đơn vị thiết kế cũng như cung cấp dịch vụ lưu trữ web.

Sau khi bạn cập nhật trang web của mình và một thời gian đã trôi qua, hãy xem doanh số của bạn và so sánh chúng với những gì có được ó với khi chưa cập nhật. Nếu bạn nhận thấy một sự thay đổi tích cực, bạn có thể ghi nhớ điều đó cho tương lai vào lần tới khi bạn bắt đầu nhận thấy sự sụt giảm.

Khi nào thì nên thiết kế lại trang web?

Bạn không cập nhật những xu hướng mới nhất

Một trong những nhiệm vụ lớn nhất mà bạn phải đối mặt khi sở hữu trang web là theo kịp các xu hướng mẫu web mới nhất. Nếu bạn không làm việc này, trang web của bạn sẽ tụt lại phía sau những đối thủ khác trong thị trường ngách của bạn.

Thiết kế lại và cập nhật thường xuyên có thể giúp website có được sự mới mẻ. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về việc liệu bạn có bị tụt hậu so với đối thủ và kết quả là khách hàng vào tay họ hay không.

Tốc độ tải trang web của bạn chậm

Tốc độ của website là vô cùng quan trọng. Đây là tình trạng khi bạn nhấp vào một liên kết trên website và sau vài giây, trang web không tải hết toàn bộ nội dung.

Đa số khách hàng sẽ rời bỏ website khi gặp tình trạng như vậy. Có thể sau một thời gian, website của bạn mới gặp tình trạng chậm. Đó là lúc bạn nên kiểm tra lại website của mình. Có thể do lượng khách truy cập đông hơn, hosting không còn đủ khả năng tải. Hoặc có thể website của bạn không được thiết kế để có thể chịu được số lượng truy cập lớn. Đó là lúc bạn nên thiết kế lại mau web dep mới.

Website không được cập nhật trong hai năm qua

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng trang web của bạn đang hoạt động tốt, có thể có một vài vấn đề mà bạn không biết. Đó là lý do tại sao bạn nên cập nhật thiết kế trang web của bạn hai năm một lần.

Một lần nữa, internet luôn phát triển, công nghệ thiết kế website cũng thay đổi liên tục. Bằng cách cập nhật trang web của bạn hai năm một lần, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ bắt kịp xu hướng và đảm bảo hoạt động tốt nhất.

 

 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách