Giải đáp 3 câu hỏi lớn khi thiết kế website bất động sản

Bất động sản là một ngành kinh doanh rất phát triển ngày nay. Đặc biệt trong thời đại số hoá, các hình thức marketing online ra đời giúp cho ngành bất động sản bùng nổ hơn bao giờ hết.

Trong các công cụ marketing online, thiết kế website bất động sản được xem là một công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực này. Rất nhiều môi giới cũng như doanh nghiệp kinh doanh bất động sản chú trọng đầu tư vào website rất nhiều.

Trong quá trình thiết kế website bất động sản cho hàng trăm khách hàng, chúng tôi thường xuyên gặp những thắc mắc cũng như băn khoăn với việc thiết kế website bất động sản. Trong đó, chúng tôi thống kê lại 3 câu hỏi lớn và quan trọng nhất, cùng với những giải đáp hy vọng những ai đang có nhu cầu thiết kế website bất động sản cũng sẽ tìm được câu trả lời rõ ràng trong bài viết này.

Có nên thiết kế website bất động sản?

1. Có nhất thiết phải thiết kế website bất động sản?

Ngày nay, với sự phát triển của Internet, hầu như tất cả doanh nghiệp dù kinh doanh lĩnh vực gì cũng đều được đưa lên mạng. Internet trở thành môi trường cạnh tranh mới cho các doanh nghiệp, trong đó có cả doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Việt thiết kế web bất động sản sẽ mang lại các lợi thế cạnh tranh rất lớn như là:

  • Website bất động sản đại diện cho bộ mặt, thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên môi trường internet. Đặc biệt, nó sẽ là công cụ mang lại sự uy tín và sự nhận diện doanh nghiệp đối với khách hàng.
  • Website bất động sản giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm ở nhiều nơi hơn một cách dễ dàng hơn.
  • Website bất động sản giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, bao gồm chi phí cho việc quảng cáo, chi phí cho việc thuê nhân viên, chi phí đi lại hay chi phí cho việc mở văn phòng đại diện khi bạn muốn tiếp cận khách hàng ở nhiều vị trí,…

2. Thời gian thiết kế một website bất động sản là bao lâu?

Thời gian thiết kế website bất động sản phụ thuộc vào thời điểm mà khách hàng có nhu cầu. Chẳng hạn trong mùa cao điểm về nhu cầu làm website thì thời gian có thể lâu hơn. Tuy nhiên, nó không phải là vấn đề ảnh hưởng quá lớn đến thời gian thiết kế.

Thông thường, quá trình thiết kế website bất động sản gồm 4 bước: tiếp nhận yêu cầu khách hàng – thiết kế bản demo – khách hàng duyệt mẫu, góp ý, yêu cầu chỉnh sửa – thiết kế hoàn chỉnh.

Do đó, thời gian thiết kế phụ thuộc nhiều ở bước thứ 3, thời gian chờ đợi khách hàng duyệt và góp ý.

Ngoài ra, với những khách hàng lựa chọn thiết kế website theo mẫu có sẵn thì thời gian hoàn thành tính từ khi ký kết hợp đồng sẽ từ 3 ngày đến 5 ngày.

Còn đối với gói thiết kế web bất động sản theo yêu cầu thì tùy vào độ phức tạp của từng website mà thời gian thiết kế ngắn hay dài khác nhau. Thông thường, thời gian thiết kế sẽ hoàn thành trong vòng 1 tuần, và dựa vào những góp ý xét duyệt của khách hàng mà có thể kéo dài đến tối đa 2 tuần.

Có nên thiết kế website bất động sản?

3. Giá thiết kế web bất động sản thường trong khoảng bao nhiêu?

Giá tiền cho dịch vụ làm web bất động sản là vô định, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chủ yếu là giao diện và tính năng của website đó. Giao diện càng đẹp, tính năng càng phức tạp thì sẽ càng tốn nhiều tiền.

Dó đó, để định giá chính xác cho một thiết kế website bất động sản thì phải phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Các mấu website bất động sản thông thường trên Chonweb.vn có giá từ 1.900.000 đ. Đối với những website cao cấp hơn, chuyên nghiệp hơn dùng cho các sàn giao dịch và rao vặt bất động sản thì có giá cao hơn nhiều, tuy nhiên không quá 9 triệu đồng.

Để tham khảo mức giá cho các loại website bất động sản, quý khách hàng có thể tham khảo ở trang sau: Thiết kế web bất động sản.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách