8 tính năng một website bất động sản cần có

Khi xây dựng một trang web bất động sản, có một số tính năng web bất động sản và tiêu chí quan trọng mà bạn không thể bỏ sót. Cấu trúc trang web chu đáo sẽ thu hút và giữ được nhiều khách truy cập hơn. Hãy xem các tính năng và công cụ quan trọng nhất cho các trang web bất động sản trong bài viết này nhé!

1. Tìm kiếm nâng cao

Tìm kiếm là công cụ quan trọng nhất trên một trang web bất động sản và nó nên được đặt trên trang chủ, thậm chí là trên đầu (phần header) của mỗi trang. Nó sẽ bao gồm các tiêu chí tìm kiếm, như là vị trí, loại hình, tiện ích. Tính năng tìm kiếm cần hoạt động trơn tru, nhanh chóng và cho kết quả chính xác. Nhiều trang web và cổng thông tin bất động sản sử dụng các tìm kiếm đơn giản hoặc nâng cao giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm họ cần.

2. Sắp xếp

Trên trang chủ thiết kế web bất động sản, hãy sắp xếp các sản phẩm bất động sản theo mới nhất, cũ nhất, đặc trưng, ​​rẻ nhất hoặc đang mở bán cũng sẽ có ích. Hãy để khách truy cập dễ dàng nhìn thấy những gì họ muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột thay vì mệt mỏi tìm từ trang này sang trang khác.

wordpress-actual-property

3. Bất động sản mới nhất hoặc đặc trưng

Hướng khách truy cập của bạn chú ý đến danh sách các sản phẩm bất động sản mới nhất hoặc danh sách có lợi nhất để mua tại thời điểm này. 

Những mặt hàng bất động sản chủ đạo, nổi bật nên nằm ở những vị trí dễ thấy nhất, chẳng hạn như đầu trang, bên phải trang.

4. Thư viện ảnh và video

Các loại bất động sản có nhiều ảnh và video rõ ràng sẽ có nhiều lượt xem hơn - đó là sự thật. Thông thường các đại lý tải lên 10-15 hình ảnh hoặc video để hiển thị hầu hết các chi tiết hấp dẫn hoặc các tính năng bất động sản. Dành thời gian và tiền bạc để làm cho bộ sưu tập của bạn trông lạ mắt và thực tế nhất.

5. Chia sẻ lên mạng xã hội

Các nút chia sẻ xã hội cũng đem lại nhiều lợi ích cho web bất động sản, vì nó khuyến khích khách hàng chia sẻ thông tin về bất động sản lên mạng xã hội góp mang đến cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

lamudi-philippines-720.jpg

6. Chế độ xem bản đồ

Tùy chọn để xem vị trí bất động sản trên bản đồ là một tùy chọn bắt buộc. Thông tin địa chỉ mà không có tính năng xem trực tiếp trên bản đồ sẽ rất bất tiện cho khách truy cập trang web. Vì vậy hãy lưu ý thêm vào bản đồ động như Google map khi làm web bất động sản.

7. Form liên hệ & số điện thoại

Hãy để khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn khi họ cần thêm chi tiết về tài sản. Sử dụng một form liên hệ, hoặc nút gọi ngay để khách hàng tiện liên hệ hơn.

8. Blog

Bài đăng trên blog với chủ đề liên quan sẽ làm cho trang web của bạn thú vị hơn và có giá trị cho khách truy cập. Thường xuyên đăng các thông tin về bất động sản, quy định, phong thuỷ giúp khách hàng có hứng thú ở lại trên website của bạn lâu hơn. Đồng thời, blog cũng là những nội dung giúp bạn SEO website lên top Google tốt hơn.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách