7 lý do bạn cần nâng cấp website

Nâng cấp là một quá trình thay đổi sang một cái gì đó mới hơn, tốt hơn, hiệu quả hơn. Ngay trong doanh nghiệp của bạn, bạn luôn phải tìm cách nâng cấp doanh nghiệp về mọi mặt để mang lại hoạt động tiến bộ hơn để có doanh thu cao hơn.

Nâng cấp trong doanh nghiệp cũng bao gồm cả website của bạn, nhất là website bán hàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra 7 lý do cần nâng cấp website của doanh nghiệp:

1. Bạn đã không nâng cấp trang web của mình trong 3 năm

Cách đây 3 năm, bạn đã yêu cầu thiết kế website doanh nghiệp đẹp và ấn tượng. Và bạn vẫn giữ nó trong 3 năm qua mà không có bất kỳ sự thay đổi hay nâng cấp nào.

Tuy nhiên, công nghệ thì luôn thay đổi hàng giờ. Hãy tưởng tượng website của bạn như chiếc laptop, nếu xài 1 chiếc laptop 3 năm mà không đổi, hoặc ít nhất là không nâng cấp ram, ssd,… chắc chắn nó sẽ chạy rất chậm và khiến bạn làm việc kém hiệu quả.

Website của bạn cũng vậy, công nghệ thiết kế web thay đổi liên tục. Các mã code của bạn có thể đã lỗi thời, không tối ưu khiến nó tải chậm hơn. Đặc biệt nó không còn phù hợp với yêu cầu SEO của Google được thay đổi liên tục. Thói quen sử dụng website của khách hàng cũng đã thay đổi, thiết kế cũ có thể sẽ khiến họ cảm thấy chán nản, thậm chí là gặp khó khăn trong các thao tác.

Vì vậy, nếu website của bạn vẫn được giữ nguyên trong 3 năm qua, đã đến lúc bạn cần nâng cấp nó.

7 lý do bạn cần nâng cấp website

2. Thiết kế trang web của bạn không thân thiện di động

Nếu trang web của bạn không có thiết kế thân thiện di động, bạn có thể nhìn thấy nó rối tung trên các thiết bị khác nhau. Do thiết bị di động và máy tính bảng đã vượt qua máy tính để bàn để trở thành thiết bị được sử dụng để lướt web nhiều nhất trên thế giới, thiết kế trang web công ty thân thiện di động là một yếu tố không thể bỏ qua khi xem xét cập nhật trang web của bạn.

3. Đối thủ cạnh tranh của bạn có trang web chuyên nghiệp hơn

Đó không bao giờ là một dấu hiệu tốt nếu bạn bị các đối thủ bỏ lại phía sau trong bất kỳ điều gì – ít nhất là trong tiếp thị trực tuyến. Nếu bạn nhận ra rằng website của mình ngày càng lỗi thời hơn so với đối thủ cạnh tranh, thì bạn nên nâng cấp nó ngay lập tức.

Chẳng hạn, website của đối thủ có tích hợp thanh toán qua ví điện tử Momo, chắc chắn website của bạn cũng phải tích hợp cổng thanh toán nổi tiếng này.

4. Trang web của bạn không trực quan và thân thiện với người dùng

Một trang web trực quan và thân thiện với người dùng có cấu trúc tốt, nhất quán và dễ điều hướng. Nếu mẫu web doanh nghiệp của bạn không đáp ứng 3 tiêu chí này, thì có khả năng phần lớn khách truy cập rời đi trong sự thất vọng sau một vài giây. Một tỷ lệ rất nhỏ khách truy cập cố gắng ở lại nhưng cuối cùng gặp khó khăn trong việc tìm ra câu trả lời cho nhu cầu của họ.

5. Không có lời kêu gọi hành động nào cụ thể

Trang web của bạn có lời kêu gọi hành động hiệu quả để biến khách truy cập thành khách hàng không? Kêu gọi hành động là một nút hoặc liên kết được đặt ở một nơi dễ tháy để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng sau khi họ hoàn thành một hành động cụ thể. Chẳng hạn như nút gọi ngay, form liên hệ, form điền thông tin,…

6. Nội dung quá cũ

Nội dung gần đây có xu hướng được công cụ tìm kiếm ưa chuộng. Trang web của bạn có thể ổn, nhưng nếu nó vẫn cung cấp cùng một nội dung mà nó đã làm cách đây 1 năm hoặc hơn, thì nó chắc chắn sẽ bị giảm thứ hạng không thể tránh khỏi.

Cần cập nhật nội dung thường xuyên, tích hợp những chủ đề mới phù hợp xu hướng và giải quyết nhu cầu người dùng của bạn. Nếu website của bạn không có chuyên mục dành riêng cho bài viết, bạn cần thêm nó vào ngay và tích cực viết bài.

7. Bảo mật

Những đổi mới trong công nghệ thông tin di chuyển với tốc độ chóng mặt và điều đó đúng ngay cả đối với tin tặc. Mặc dù mọi trang web doanh nghiệp đều phải đối mặt với những thách thức về an ninh mạng, nhưng các trang web cũ lại dễ dàng trở thành nạn nhân hơn do sự phụ thuộc vào công nghệ cũ hơn có thể bị tấn công dễ dàng. Bạn cũng nên đảm bảo rằng trang web của mình đang sử dụng chứng chỉ SSL và được bảo vệ bằng HTTPS.

Kết luận

Nâng cấp website là một công việc bạn cần làm song song với việc đổi mới bộ mặt doanh nghiệp của bạn. Bởi vì khách hàng ngày càng ưa thích tìm kiếm doanh nghiệp, sản phẩm trên internet hơn, việc có được website chất lượng được cập nhật liên tục sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được nhiều khách hàng hơn.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách