5 tuyệt chiêu thiết kế web bất động sản thu hút

Bất động sản luôn là lĩnh vực đầu tư đẻ trứng vàng cho các nhà kinh doanh. Trong thời đại cực thịnh của Internet, việc quảng bá các sản phẩm bất động sản tới khách hàng trở nên dễ dàng và rộng lớn hơn.

Một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản chính là website bất động sản. Tuy nhiên, thiết kế web bất động sản như thế nào để tạo sự nổi bật và thu hút khách hàng nhất lại là vấn đề không hề đơn giản.

Dưới đây là 5 tuyệt chiêu thiết kế web bất động sản thu hút mà bạn cần nắm vững và áp dụng vào website của bạn.

1. Giao diện hiện đại, bố cục rõ ràng

Giao diện website luôn là yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý của mọi người. Sử dụng các kiểu giao diện đơn giản hiện đại đang là xu hướng thiết kế hiện nay. Nó đã được chứng minh về khả năng thu hút sự quan tâm của người xem rất lớn.

Bên cạnh đó, bố cục trên website phải rõ ràng, phân chia các đầu mục hợp lý, dễ nhìn thấy và truy cập. Nhất là với thiết kế web bất động sản thường có rất nhiều danh mục, bạn phải sắp xếp chung một cách khoa học và rõ ràng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

mẫu web nhà đất

2. Xây dựng chức năng tìm kiếm nâng cao

Đặc điểm của các sản phẩm bất động sản là chúng có rất nhiều đặc tính khác nhau. Chẳng hạn như loại hình bất động sản, vị trí, các thông tin như hướng, diện tích, nội thất, tiện ích,…

Việc xây dựng chức năng tìm kiếm bất động sản vì thế khá phức tạp. Nhưng bạn nhất thiết phải tích hợp tính năng tìm kiếm nâng cao, kết hợp các đặc tính của bất động sản. Điều đó mặc dù gây khó khăn cho việc thiết kế, nhưng sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi tìm kiếm các loại bất động sản.

3. Nội dung mô tả bất động sản rõ ràng, chính xác

Một trang web đáng tin cậy là trang web cung cấp những thông tin đầy đủ, rõ ràng và thật chính xác đến khách hàng. Hơn nữa, thông tin đó phải đáp ứng được những gì mà họ đang tìm kiếm.

Những mẫu web bất động sản thì càng phải chính xác và chi tiết hơn. Khách hàng cần những thông tin thật chính xác, khách quan và chân thực về các sản phẩm bất động sản mà họ sẽ đầu tư.

mẫu web nhà đất

4. Hình ảnh và video sắc nét

Bên cạnh việc mô tả đầy đủ và chi tiết bất động sản vào nội dung, khách hàng cũng cần nhìn thấy những hình ảnh chân thực về bất động sản đó.

Việc đính kèm các hình ảnh, video vào trong nội dung sẽ giúp thông tin bạn đưa ra được tăng mức độ tin cậy hơn, khách hàng cũng dễ dàng mường tượng về dự án, căn hộ đó hơn.

Khi chụp ảnh và quay video, bạn phải chụp đầy đủ các mặt và chi tiết của bất động sản đó, đặc biệt đối với nhà và căn hộ. Bạn phải làm sao cho người xem có thể hình dung rõ ràng nhất về sản phẩm mà bạn mang tới cho họ. Đồng thời, đảm bảo hình ảnh và video đưa lên rõ ràng nhất có thể.

5. Cập nhật tin tức, bài viết thường xuyên

Mỗi ngày, có rất nhiều thông tin về các dự án bất động sản xuất hiện. Bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin, tin tức về thị trường, các dự án, các sản phẩm bất động sản mới mỗi ngày. Điều này giúp khách hàng có nội dung để xem dù họ có nhu cầu mua hay chưa. Đây cũng là cách để giữ liên lạc với khách hàng của bạn.

Ngoài các tin tức về thị trường, bạn cũng có thể đăng những bài viết mang tính cung cấp kiến thức về phong thủy, xây dựng vào mẫu web nhà đất, chắc chắn đây cũng là nguồn thông tin hữu ích cho khách hàng.

 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách