4 cách kiếm tiền từ trang web bất động sản năm 2021

Bạn đang có một website bất động sản để bán các dự án mà bạn môi giới với lượng người theo dõi khá tốt. Thế nhưng dịch bệnh làm cho bạn không thể gặp khách hàng để mời mua các dự án được. Đây là lúc bạn nên nghĩ cách kiếm tiền từ trang web bất động sản của mình. 

Nếu bạn chưa có trang web bất động sản và muốn có nó, hãy tìm hiểu các mẫu thiết kế web bất động sản của Chonweb.vn.

Dưới đây là những cách tốt nhất để kiếm tiền từ trang web bất động sản của bạn trong năm 2021:

1. Tiếp thị liên kết & liên kết liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền từ trang web bất động sản - đây cũng là một trong những cách nhanh nhất để bắt đầu kiếm tiền từ trang web của bạn. Bạn bắt đầu bằng cách nghiên cứu các sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng liên quan đến lĩnh vực của mình như là đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa.

Một khi phần nghiên cứu không thành công và bạn đã đạt được thỏa thuận với đối tác, đã đến lúc quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của bạn - cũng đừng quên những người đăng ký email của bạn.

Nếu những người khách hàng của bạn thích sản phẩm, họ sẽ nhấp vào liên kết liên kết (một liên kết duy nhất giúp nhận biết tất cả lưu lượng truy cập thực sự được gửi từ trang web bất động sản của bạn) và bạn sẽ nhận được một phần hoa hồng khi khách hàng mua sản phẩm.

Có thể bán những gì?

Là một website bất động sản, bạn có thể quảng bá bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào liên quan đến ngành bất động sản, hãy đảm bảo rằng chúng là những sản phẩm TỐT. Nếu không, nó có thể phản tác dụng. Những ví dụ bao gồm:

  • Sách điện tử về bất động sản
  • Khóa học bất động sản
  • Sản phẩm đồ nội thất, trang trí nhà cửa
  • Dịch vụ cho vay ngân hàng 

thiet-ke-website-du-an-bat-dong-san-1024x472

2. Bán quảng cáo

Có hai cách để bán quảng cáo trên trang web bất động sản của bạn. Đầu tiên và đơn giản nhất là chỉ cần kết hợp Google Ads vào các vị trí dễ thấy trên website. Nếu bạn có nhiều lưu lượng truy cập, đó có thể là một lựa chọn tốt. Nhưng chúng ta sẽ xem xét lựa chọn thứ hai - bán quảng cáo trực tiếp cho các công ty sẵn sàng mua vị trí trên các trang web hoặc blog bất động sản khác nhau.

Khi bán không gian quảng cáo cho các công ty, bạn có thể được trả bằng số lần hiển thị hoặc CPM (số lượng khách xem quảng cáo) hoặc chỉ trên hệ thống mỗi tháng.

3. Bài viết tài trợ

Nếu bạn có đủ lưu lượng truy cập thích hợp trên trang web của mình, đăng bài viết có tài trợ cũng là một cách tốt để tạo thu nhập. Bài viết tài trợ là những bài viết dạng quảng cáo, trong đó bạn sẽ đăng bài giới thiệu / đánh giá một dự án bất động sản nào đó hoặc các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến ngành này.

Thường các bài viết tài trợ sẽ được nằm ở những vị trí nổi bật trong một thời gian tuỳ theo bạn thoả thuận với người muốn quảng cáo. Chi phí sẽ bao gồm chi phí viết bài, đăng bài và chi phí duy trì vị trí bài viết trên website của bạn.

4. Cung cấp dịch vụ tư vấn

Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bạn nên cung cấp dịch vụ tư vấn cho các đại lý bất động sản. Nó cũng khá dễ thiết lập - bạn cần tạo một phần mới trong trang chủ và menu của mẫu web nhà đất, cộng với một trang đích đẹp để khởi động và bạn đã sẵn sàng.

Tuy nhiên, điều bạn cần ghi nhớ là có thể bạn nên cung cấp dịch vụ của mình cho các thị trường hoặc khu vực khác - nếu bạn cung cấp dịch vụ tư vấn tại địa phương, khách hàng của bạn có thể trở thành đối thủ cạnh tranh.

Kết luận

Sự ảnh hưởng của dịch bệnh tác động rất xấu đến cả thị trường bất động sản. Tuy nhiên, nếu bạn đang có một website bất động sản với lượt truy cập tốt, hãy cố gắng duy trì nó và tìm một phương thức kiếm tiền hợp lý để có thêm thu nhập trong mua dịch và cả sau này.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách