4 cách bảo vệ Seo website trên phiên bản di động

Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến các mẫu web đẹp trên điện thoại di động của các doanh nghiệp có thể đánh giá là một quá trình khá khó khăn. Chính vậy, để tạo thành một trải nghiệm website tinh tế hơn, thiết lập khả năng truy cập tốt hơn, đảm bảo xếp hạng điện thoại di động hợp lý, cung cấp nền tảng bền vững của website, thúc đẩy tốc độ Seo web và đảm bảo hoạt động tốt các trình duyệt trên điện thoại di động, Google đã tiến hành và thiết lập 4 đề xuất cho hoạt động của Seo website trên phiên bản di động.

Do đó, các chủ website hãy nên lưu ý các tiêu điểm tạo nên các ưu thế tốt nhất mà website của bạn sẽ xuất hiện trên phiên bản này. 

 

seo web

    1. Chuyển hướng trên điện thoại di động

Điều này đặc biệt quan trọng đối với website thương mại điện tử với nhiều sản phẩm. Nếu khách hàng của bạn gõ từ khóa tìm kiếm liên quan trên công cụ tìm kiếm từ thiết bị di động và khi trả kết quả, kết quả liên kết phải nên được hiện diện trên chính website trực tuyến phiên bản di động. 

Chính vậy, ở những website được tối ưu hóa phiên bản di động, điểm ưu thế nổi bật của nó là trải nghiệm người dùng được nâng cao. Ở phiên bản này, các điều hướng trên website nên được bố trí một cách khoa học, logic và cụ thể đi đến đúng trang mà họ cần thông tin hoặc quay lại trang chủ sau một cú nhấp chuột. 

Nếu mẫu web không có phiên bản di động của trang sản phẩm, khuyên bạn hãy điều hướng người dùng - khách hàng của mình đến trang website chính.

2. Đèn Flash

Bạn đã bao giờ thử truy cập vào một website có video flash từ thiết bị di động và nhận ra nó không hoạt động. Chonweb đã đề xuất và xây dựng các website dành cho máy tính và thiết bị di động có video để bất kỳ khách hàng nào cũng có thể truy cập, bởi video được nhúng sẽ được phát triển trong HTML 5 chứ không phải là flash. Bằng cách này, nếu ai đó truy cập vào website dành cho máy tính để bàn từ thiết bị di động của họ (hoặc website của bạn chưa có phiên bản mobile) video của bạn sẽ hoạt động liên tục trên cả hai hình thức thiết bị.

3. Thiết kế Reponsive 

Thiết kế Reponsive tạo ra bố cục hợp lý, linh hoạt và do đó rất tiện lợi cho thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn. Google đánh giá đây là một giải pháp công nghệ mới nhất cho sự phát triển website của tương lai. Nếu bạn mong muốn sự an toàn, bảo mật và thông minh hãy xem xét giá trị phát triển của một website doanh nghiệp bằng cách sử dụng thiết kế Reponsive. 

Điều này cũng sẽ giúp cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được các phát sinh khi phải mã hóa hoặc nâng cấp một website dành cho thiết bị di động hay máy tính để bàn cho thời điểm tương lai.

4. Không thêm Desktop 404's

Bởi thiết kế website là một kỹ thuật ngoại vi hiện đại, nó được cấu thức và ảnh hưởng từ các xu hướng thiết kế mới nhất của giới công nghệ. Chính Google cũng đã nhận định "tất cả các webiste nên được tối ưu hóa với phiên bản di động" cho nên nó đã trở thành một thuật toán bắt buộc đối với mọi website. Cạnh đó, nếu website của bạn thân thiện với thiết bị di động nhưng chuyển hướng người dùng tới trang 404 trên máy tính di động thì bạn vẫn thiếu điểm trầm trọng. Hãy chắc chắn rằng trang 404 trên thiết bị di động của bạn được định dạng dành riêng cho điện thoại di động và hãy nhớ rằng bạn thậm chí có thể có mô hình trang 404 của mình để trở thành một thứ thú vị cho người dùng.

seo-2017

Cơ hội là Google đang đưa ra các điểm mới trong thuật toán đánh giá chất lượng của một website về mức độ thân thiện với trải nghiệm người dùng. Điều đó đã mang đến cho nhà thiết kế website và doanh nghiệp nhiều lựa chọn và sự đổi mới tốt hơn qua từng thiết kế với những mẫu website đẹp. Đi qua những tiêu chí hàng đầu mà Google đề xuất cho việc nâng cao tốc độ Seo của website doanh nghiệp trên phiên bản di dộng, mong rằng bạn sẽ thấy được những điểm cần đổi mới ngay thời điểm này đối với website thiết kế của chính mình. 

Trang website của bạn đang cần điều gì để phát triển một cách tối ưu với những nguyên tắc sử dụng tốt nhất dành cho người dùng?. Ngay khi bạn lên ý tưởng cho thiết kế website của doanh nghiệp mình, Chonweb.vn đã lên kế hoạch cho dự án cho bạn, các mẫu website đẹp được thiết kế từ chúng tôi hội tụ đủ mọi tiêu chuẩn và tính năng cần thiết nhất mà một website thành công cần có.

Hãy liên hệ với Chonweb.vn ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu hoặc cần sự hỗ trợ về thiết kế website doanh nghiệp.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách