3 công cụ chat miễn phí tốt nhất cho website

Chat trực tiếp trên website là một tính năng vô cùng cần thiết đối với website của bạn. Nó có thể giúp khách hàng tương tác ngay với nhân viên bán hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và miễn phí. Thông qua công cụ chat, bạn dễ dàng tư vấn thêm cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp. Công cụ này đặc biệt rất cần thiết đối với các website bán hàng, thậm chí các bạn sale có thể chốt đơn ngay trên công cụ chat.

Để tích hợp công cụ chat lên website đa số thường dùng dịch vụ do bên thứ 3 phát triển. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thiết kế, cũng như đỡ tốn tài nguyên cho nó. Có rất nhiều công cụ chat cho website, miễn phí có và mất phí cũng có. Dưới đây là 3 công cụ chat miễn phí cho website, bạn có thể chỉ tốn thêm chút ít chi phí cho đơn vị thiết kế tích hợp vào website cho bạn, đôi khi nó cũng được miễn phí.

1. Tawk.to

huong-dan-tich-hop-tawkto-mona

Tawk.to là công cụ chat trực tuyến miễn phí được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với hơn 2,2 triệu nhóm khách hàng và cá nhân sử dụng, Tawk.to không ngừng quan tâm đến việc phát triển các tính năng mà khách hàng mong đợi. Đặc biệt đây là phần mềm chat hỗ trợ miễn phí hoàn toàn lại đầy đủ tính năng nên rất nhiều người lựa chọn cho mẫu web đẹp.

Ưu điểm:

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng.

- Tuy miễn phí nhưng có khá nhiều tính năng chuyên nghiệp, ổn định.

- Nhiều giao diện cho bạn lựa chọn, tinh chỉnh.

- Hỗ trợ app trên điện thoại miễn phí.

- Lưu thông tin khách hàng trên live chat.

2. Hubspot

WB_Hubspot-Convo-v1-930x445

Ứng dụng chat trực tiếp của HubSpot được tích hợp với CRM, vì vậy các cuộc trò chuyện với khách hàng sẽ được tự động lưu lại vào lích sử. Nhân viên của bạn có thể tra cứu các cuộc trò chuyện với khách hàng và lấy lại thông tin khách hàng đã yêu cầu. Bằng cách đó, nếu khách hàng gặp phải vấn đề tương tự, nhân viên của bạn có thể ngay lập tức cung cấp một giải pháp khác để đảm bảo thành công lâu dài.

Một tính năng thú vị khác mà HubSpot cung cấp là trình tạo chatbot của nó. Bạn có thể tạo một chatbot, thiết lập các nội dung phản hồi cho nó để nó có thể tự động tương tác với khách hàng theo kịch bản có sẵn. Điều này cho phép bạn có thể hỗ trợ khách hàng 24/24 vì chatbot có thể hoạt động mọi lúc.

3. Facebook live chat

customer_chat_fb

Là một trong những mạng xã hội hỗ trợ nhiều tính năng tích hợp cho các mẫu web, Facebook cũng không bỏ qua mảng chat trên website. Công cụ Facebook live chat ra đời mang lại rất nhiều tiện ích cho website, đặc biệt nó có thể kết nối với tài khoản facebook, fanpage, để khách hàng có thể dùng bất kỳ công cụ nào để chat với nhân viên của bạn.

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Giao diện đẹp, gọn nhẹ, hỗ trợ Tiếng Việt.
  • Có thể tăng Like và tương tác cho Fanpage.
  • Dễ dàng quản lý người dùng, thu thập thông tin khách hàng liên hệ.
  • Đa số khách hàng hiện nay đều có tài khoản facebook.
  • Giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu tốt hơn.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu người dùng có tài khoản facebook.
  • Có thể làm chậm trang web đẹp nếu đường truyền quốc tế gặp sự cố.
Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách