Thiết kế web bất động sản sáng tạo

Bất động sản là một trong những ngành có tổng doanh thu cao nhất trong các ngành. Sự cạnh tranh giữa các công ty bất động sản ở cả thị trường trong nước và toàn cầu là rất khốc liệt. Đó là lý do tại sao hầu hết các công ty trong ngành đầu tư nhiều vào việc trình bày các dịch vụ mà họ cung cấp.

Một trang web bất động sản phải dễ điều hướng và nó phải làm cho tất cả các thông tin có thể dễ dàng tiếp cận với khách truy cập trang web. Mặc dù thực tế là có hàng trăm nhà xây dựng trang web bất động sản cung cấp các plugin WordPress có thể tùy chỉnh dễ dàng. Nhưng việc tạo ra một trang web bất động sản bắt mắt không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

tkwbds

Các yếu tố của thiết kế web bất động sản

Một khách truy cập trung bình của một trang web bất động sản đang cố gắng thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về bất động sản mà họ quan tâm. Việc xây dựng các trang web bất động sản đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động chưa bao giờ quan trọng hơn số lượng người sử dụng điện thoại thông minh của họ để tìm kiếm tài sản không ngừng tăng lên.

Trang web bất động sản phải dễ điều hướng và tất cả thông tin quan trọng nhất về một công ty hoặc các tài sản mà công ty cung cấp phải nằm trong màn hình đầu tiên. Giảm thiểu thời gian mà người mua tiềm năng phải dành để tìm kiếm thông tin họ cần có thể có khả năng tăng nguồn doanh thu của công ty.

Các trang thuộc tính phải bao gồm hình ảnh, video hoặc chuyến tham quan ảo 3D cũng như bản đồ hiển thị vị trí chính xác của bất động sản. Ngoài ra, việc cung cấp tất cả thông tin có sẵn về nhà và chi tiết liên hệ của công ty sẽ làm tăng cơ hội biến khách truy cập trang web thành người mua. Một nhà thiết kế trang web phải ghi nhớ tất cả những điều này trong khi xây dựng một trang web bất động sản và đảm bảo rằng nó hỗ trợ tất cả các tùy chọn này. 

>>thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp

tkwbds1

Sự cân bằng giữa chức năng và thẩm mỹ

Tập trung vào chức năng quá nhiều trong khi bỏ qua vẻ ngoài của trang web có thể gây ra những hậu quả. Mặt trực quan của trang web có thể là công cụ thu hút khách truy cập và tạo ra lưu lượng truy cập ổn định. Mỗi trang đích bạn tạo cho một trang web bất động sản phải được thiết kế trang nhã và đầy đủ thông tin để thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Lựa chọn các giải pháp thiết kế chung giống với rất nhiều thiết kế web bất động sản khác là một chiến lược có thể phản tác dụng. Những thiết kế nổi bật và dám khác biệt sẽ có cơ hội được nhớ đến nhiều hơn. Do đó, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty bất động sản. Xây dựng một trang web chức năng giúp dễ dàng có được tất cả các thông tin quan trọng nhất là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng.

May mắn thay, có hàng ngàn thiết kế web bất động sản được thiết kế riêng có thể dùng làm nguồn cảm hứng cho dự án tiếp theo của bạn. Những ví dụ này thường rất khác nhau về phong cách vì một số phản ánh các nguyên tắc thiết kế tối giản. Trong khi những ví dụ khác có xu hướng tối đa hóa việc sử dụng không gian và màu sắc. Tuy nhiên, chức năng của một trang web là ưu tiên của nhà thiết kế bất kể phong cách cụ thể mà họ đã sử dụng trong một dự án.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách