Làm thế nào để chọn mô hình tốt nhất cho Website của bạn?

Sử dụng mẫu website có sẵn là một trong những giải pháp tốt nhất để xây dựng trang website dành riêng cho bạn. Nó cho phép mọi người nếu không có kiến thức về website trước khi tạo ra một trang web chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, rắc rối và căng thẳng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn được  một mẫu website hoàn hảo phù hợp với nhu cầu bạn cần. Các bước sau đây sẽ giúp bạn chọn mẫu phù hợp.

Hình ảnh có liên quan

  Chọn theo định hướng của bạn

Nhiều mẫu thiết kế mới luôn  được tạo ra với một chủ đề cụ thể.  Bạn có thể tìm thấy mẫu website thiết kế dành cho nhà hàng, nhà tổ chức sự kiện, các tổ chức, dịch vụ... và nhiều hơn nữa. Cách bố trí theo chủ đề đã tính đến các nhu cầu cụ thể của chủ sở hữu trang web và sử dụng mẫu đã phù hợp với loại hình kinh doanh hoặc dịch vụ của bạn, tiết kiệm rất nhiều thời gian tùy chỉnh quý giá.

Kết quả hình ảnh cho image website design theme

  Chọn website sử dụng ngôn ngữ của bạn

Một mẫu lý tưởng sẽ yêu cầu ít thay đổi về màu sắc, phông chữ hoặc biểu tượng, hình ảnh. Hãy cố gắng hiểu loại ngôn ngữ thị giác nào là hiệu quả nhất cho thị trường mục tiêu của bạn và chọn một mẫu phù hợp với mô tả này. Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó với một cái nhìn vintage? Bạn có cần một màu sắc chi phối cụ thể? Bạn có một nhóm tuổi không? Hãy tự hỏi những câu hỏi như vậy trước khi bạn chọn mẫu của bạn.

DV29 1

 Xem xét nội dung bạn cần trên trang website của bạn

Chủ sở hữu khác nhau cần các loại nội dung khác nhau trên trang của họ. Như trang website tin tức cần khoảng trống cho văn bản dài hơn, cũng như tùy chọn lưu trữ. Một công ty tư vấn cần một cách thuận tiện để hiển thị các dịch vụ khác nhau mà nó cung cấp. Các diễn viên cần có cơ sở hạ tầng tốt cho video; còn bạn thì sao? Mẫu bạn chọn nên cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để tải lên và chỉnh sửa nội dung bạn cần trên trang web của bạn. Một cách để đảm bảo việc này là thu thập các tệp bạn muốn tải lên trang web trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm một mẫu để biết bạn đang sử dụng loại nội dung nào.

BDS10 1

 Duyệt qua

Không nên chọn một mẫu theo trang chủ. Đi qua từng trang và tìm hiểu dòng chảy của toàn bộ mẫu. Một trong những điều quan trọng nhất trong trang web là điều hướng đơn giản và trực quan, vì vậy điều quan trọng là bạn tự làm quen với điều hướng của mẫu mà bạn quyết định làm việc.

 Bạn sẽ nỗ lực như thế nào?

Các trang mẫu chỉnh sửa dễ dàng gấp mười lần so với trang website xây dựng từ đầu, ngay cả với những mẫu website có mức độ khó cao. Bạn nên quyết định sớm nếu bạn muốn một mẫu đòi hỏi số tiền tối thiểu của sự ít rắc rối. Hoặc nếu bạn thích một trong đó có tính năng tiên tiến nhưng sẽ mất nhiều thời gian của bạn.

Các website mẫu có cấu trúc đơn giản với 4-5 trang và một bài yếu tố tùy biến. Nếu bạn cần một cái gì đó thậm chí còn dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng một mẫu trang với các tính năng cơ bản nhất mà trang web cần. Bạn đang tìm kiếm một số cảm hứng? Hãy kểm tra mẫu của chúng tôi hiện có.  Để thiết kế Website của bạn Chonweb đang áp dụng các mẫu như thế vào các trang web đẹp.

 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách