Bạn cần một website cho doanh nghiệp nhỏ của mình vào năm 2018

Một mẫu website đẹp được xây dựng trong một ngày và giữ nó được cập nhật tối ưu hóa, trong khi đó việc sử dụng một số trang kênh khác dựa vào các phương tiện truyền thống xã hội và danh sách thư mục để tiếp thị hoạt động kinh doanh của mình. Trong trường hợp thứ nhất của website thì điều này không tạo ra động lực, cạnh đó khi sự tiếp cận của phương tiện truyền thông xã hội, nguồn khách hàng dần kém phát triển. 

Hãy nhìn vào năm 2018, bạn cần một website. Thực sự bạn cần một một trong những kênh thương mại điện tử để bạn bắt đầu chiến lược kinh doanh của mình. Tại Chonweb.vn, sự thành công của các doanh nghiệp là đối tác chính thức là mục tiêu thành công của chúng tôi. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đề cập đến các nội dung sau:

- 7 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một website 

- Phản đối chung của của chủ sở hữu doanh nghiệp đứng trước website

- Chi phí website là bao nhiêu?

Cách tạo website cho doanh nghiệp của bạn

web dep

7 Lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một website?

Khách hàng sẽ không xem xét doanh nghiệp nếu không sở hữu website

Website thiết kế là tài sản quảng cáo số 1 của bạn vì chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của kỹ thuật số công nghệ. Người Việt trung bình sử dụng 23,6 giờ trực tuyến mối tuần và sử dụng thiết bị di động lên đến 5 giờ mỗi ngày. Hiện nay, người dùng mong muốn các công ty có sự hiện diện trực tuyến - website và sẽ xem xét một công ty không có website là thiếu chuyên nghiệp. 

Mọi người đang tìm kiếm bạn trực tuyến

Một trong những lợi ích của việc có một website cho các doanh nghiệp nhỏ là nơi mà người tiêu dùng của bạn đang có. Có một lý do khiến nhiều công ty đầu tư vào một website với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): 93% kinh nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm. Tin hay không, có 3,5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày và vào thời điểm này có ai đó trong khu vực của bạn trực tuyến và tìm kiếm dịch vụ chính xác của bạn. Đoán ai đang kinh doanh? Điều đó đúng với đối thủ của bạn.

63% người tiêu dùng sử dụng các website để tìm kiếm và tham gia với các doanh nghiệp

63% người tiêu dùng chủ yếu sử dụng website của công ty để tìm kiếm và tham gia vào các hoạt động kinh doanh. Đó là một đoạn khá lớn của người tiêu dùng. Kết hợp với thực tế rằng 93% kinh nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm. Một lý do thuyết phục doanh nghiệp của bạn cần một website, đó là trung bình người tiêu dùng sử dụng khoảng ba nguồn trước khi đưa ra quyết định mua hàng riêng lẻ, và 30% tự động bỏ tấn công một doanh nghiệp nếu họ không có một website.

48% người tiêu dùng nói rằng một website là yếu tố quyết định tốt nhất để họ đánh giá một doanh nghiệp đáng tin cậy

Có một website làm cho người tiêu dùng tin tưởng bạn ít hơn. Trong thực tế,  48% người trích dẫn một thiết kế của website như là yếu tố số một trong việc quyết định độ tin cậy của một doanh nghiệp. Mọi người có nhiều khả năng kinh doanh với một công ty mà họ tin tưởng, và một web đẹp là nơi đầu tiên họ đi kiểm tra các chứng chỉ, đánh giá và giải thưởng.

Bạn cần trả lời câu hỏi cơ bản một cách nhanh chóng

Mọi người ghé thăm website của bạn khi họ muốn biết điều gì đó hoặc làm một cái gì đó. Họ cũng mong đợi sự hài lòng ngay tức thì, có nghĩa là khách truy cập có thể trả lời ba câu hỏi trong vòng ba giây khi hạ cánh trên website của bạn:

  • Bạn là ai?
  • Bạn làm gì / cung cấp?
  • Làm thế nào để tôi liên lạc với bạn?

Nó sẽ giúp bạn đánh bại những người khổng lồ trong nghành của bạn

Bạn có biết rằng việc có một website có thể giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn không? Nó có thể, nếu nó được tối ưu hóa cho tìm kiếm. Bất cứ lĩnh vực nào cũng có sự cạnh tranh gay gắt đó là quy luật của thị trường, đối với các cửa hàng lớn và bạn sẽ không gặp rắc rối gì trong việc giữ website của bạn và vị trí nổi bật của bạn trong trang kết quả tìm kiếm.

Tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội đang giảm dần

Vì vậy, bạn nghĩ bạn không cần website vì bạn đang ở trên Facebook. 

Tuyệt vời, như vậy là mọi hoạt động kinh doanh khác và bạn cần một website ngay cả khi bạn có một trang Facebook. Và đoán xem? Việc doanh nghiệp kết nối với người dùng trên nền tảng càng trở nên khó khăn hơn. Trong vòng một tuần của bản cập nhật thuật toán mới nhất của Facebook, khoảng cách hữu cơ giảm mạnh hơn mức đã có. 

Trong khi phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, đừng có sử dụng nó làm kênh tiếp thị duy nhất của bạn, đặc biệt là trong tương lai.

web mau

Phản đối chung của chủ doanh nghiệp đứng trước website

Chonweb.vn làm việc với các doanh nghiệp nhỏ mỗi ngày, và khi nói đến việc không có website, chúng tôi đã nghe về mọi lý do trên hành tinh - và tất cả đều sai lầm vô cùng. Tôi đã liệt kê những phản đối phổ biến nhất dưới đây và những phản ứng điển hình của chúng tôi.

 câu 1: "hoạt động kinh doanh của chúng tôi quá nhỏ và tôi không có ngân sách cho một website?

Đây là phản đối phổ biến nhất mà chúng tôi nghe từ các chủ doanh nghiệp nhỏ.

Nhìn mau web dep của bạn là tài sản tiếp thị số một của bạn. Nói rằng bạn không có ngân sách cho nó giống như nói rằng bạn không có ngân sách cho một giấy phép kinh doanh-bạn sẽ gặp rắc rối lớn sau này nếu bạn không ngã cho sự đầu tư ban đầu. Sử dụng website - không cần phải đắt tiền và tốn kém, nhưng nó cần phải tồn tại, và nó cần để có thể được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm.

Câu 2: " Tôi đã có một người bạn và anh ấy hứa sẽ thiết kế website miễn phí giúp tôi"

Đây là một ý tưởng tồi, trừ khi sự nghiệp của chàng trai là trong thiết kế web cho ngành của bạn. Có một người bạn hoặc thành viên gia đình làm cho website của bạn giống như tin tưởng một người thợ sửa xe để đặt nền móng của một tòa nhà chọc trời. Một quy tắc đi vào có một tối ưu hóa trang web-SEO, nén file, thiết kế đáp ứng, đánh dấu lược đồ, vv-và nếu nó không được xây dựng trên nền tảng vững chắc, nó có thể sẽ lật đổ.

Ngay cả khi bạn có một nhà thiết kế web chuyên nghiệp như một người bạn, hãy cẩn thận-các ngành công nghiệp khác nhau có các tiêu chuẩn thiết kế mẫu web khác nhau. Ví dụ, một website cho các dịch vụ y tế sẽ có các thành phần và đánh dấu hoàn toàn khác với một website cho ngành công nghiệp hóa chất.

Một website có giá bao nhiêu?

Đừng để một cái giá ngăn cản bạn tạo ra một website tuyệt vời. Nếu bạn là một người hoạt động với ngân sách lớn hoặc nhỏ, ít nhất hãy có một website cơ bản mà bạn có thể nâng cấp lên sau khi bạn có một dòng tiền mặt tốt hơn.

Đây là những gì bạn cần chi phí cho một website:

  • Hosting: đây là dịch vụ lưu trữ website chuyên nghiệp do công ty cung cấp không gian trên Internet cho website của bạn. Linux Hosting luôn là giải pháp phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Tên miền: gồm 2 loại cơ bản là tên miền quốc tế và tên miền Việt Nam, với mức phí cài đặt và phí duy trì hàng năm cho tên miền của bạn
  • Thiêt kế: có 3 gói thiết kế chuyên nghiệp, gói 1 triệu ( website cơ bản, đơn giản), gói 3 triệu( chuẩn SEO, tối ưu), gói 5 triệu ( cao cấp, mẫu web đẹp). Miễn phí bảo hành, tặng kèm hosting và tên miền.com hoặc .net
  • Plugin và tiện ích mở rộng: thường thì bạn cần plugin càng nhiều, website đắt tiền hơn.
  • Tính phức tạp của thiết kế: dựa vào các tính năng hiện đại, website của bạn được tùy chỉnh  cài đặt nhiều hơn, đắt hơn. 

Hãy nhìn xem, bất cứ ai nói với bạn doanh nghiệp của bạn không cần một website chỉ là sai lầm. Trên thực tế, sức mạnh của doanh nghiệp được khẳng định qua giá trị nổi bật của nền tảng thương mại điện tử khi chi phí để bắt đầu với một sự hiện diện website là khá đơn giản và thẳng thắn, bạn nên phải có được ý tưởng để sở hữu cơ hội vàng này. Nếu bạn cần trợ giúp, hãy cho chonweb.vn biết - chúng tôi có rất nhiều gói thiết kế web đẹp cho mỗi ngân sách và Chonweb.vn sẽ sẵn sàng hướng dẫn bạn về các nhu cầu của bạn.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách