5 yếu tố thiết kế hiện đại nâng tầm website bất động sản lên top

Với hơn 1 tỷ website hiện diện trực tuyến trên internet hiện nay, sẽ thật dễ dàng để website của bạn rơi xuống thứ hạng không hề mong đợi. Mặc dù, bạn đã nỗ lực để phát triển toàn năng một mẫu website bất động sản cao cấp với công nghệ mới nhất và hiện đại nhất, nội dung hấp dẫn và thiết kế tuyệt vời, nhưng liệu bạn có thể tách ra khỏi sự cạnh tranh?

Việc tạo ra một web bất động sản nổi bật, nói lên tiếng nói lớn giữa đám đông trở thành một động lực doanh nghiệp mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở sự điều hướng và trải nghiệm thân thiện, sở hữu nội dung ưu thế nhất. Bạn cũng cần lưu tâm đến vấn đề cốt lõi khác đó là tính năng thiết kế mới nhất, công nghệ và xu hướng để thu hút người dùng trực tuyến hiện đại. 

Tất cả những thành tố trên được nhắc đến khiến bạn khó hình dung cụ thể? Đừng lo lắng, hãy cùng Chonweb nhìn vào 5 yếu tố thiết kế mà bạn có thể dễ dàng tiếp nhận để cải thiện nhanh chóng cho mẫu web đẹp của mình. 

web-design-tips-2018

1.Hình ảnh lớn và sự phản hồi tích cực

Hình ảnh kích cỡ lớn có thể mang lại hiệu ứng mạnh mẽ đến thị giác, khuyến khích khách truy cập của bạn cuộn lướt xuống hoặc nhấp chuột để xem thêm. Chúng ta thường thấy hình ảnh lớn hấp dẫn được ẩn phía sau văn bản và nội dung website nằm trên đỉnh tiếp cận. Bằng cách này những hình ảnh lớn có thể truyền tải trọn vẹn câu chuyện thông điệp về các dự án, công trình kiến trúc xây dựng của bạn một cách trực quan mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào văn bản. 

 Những hiệu ứng phản ánh tích cực từ hình ảnh lớn cho phép trải nghiệm người dùng thêm sự thú vị và hấp dẫn thị giác sâu sắc hơn. Khách truy cập của bạn hiện nay sử dụng nhiều hình thức tiếp cận từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn, nên chắc chắn họ sẽ có cùng trải nghiệm tương thích khi thực hiện trình duyệt. 

2. Phông chữ độc đáo

Không gì đáng làm hơn là một phông chữ lạ, độc đáo tạo dấu ấn quan trọng cho người dùng. Một số công ty sử dụng sự khác biệt về phông chữ thể hiện trên văn bản nội dung hoặc ngay trên thiết kế logo để giúp khách hàng xác định đúng đối tượng doanh nghiệp mà họ cần, phân biệt với đối thủ cạnh tranh khác. 

Phông chữ mà bạn chọn có thể tác động rất lớn đến một số khía cạnh của website của bạn bao gồm: tính dễ đọc, trải nghiệm người dùng, sự tập trung, độ dài bài viết,...

Các thương hiệu doanh nghiệp nổi tiếng cũng tích cực chọn phông chữ khẳng định chất riêng của mình, thể hiện chính xác tinh thần của họ. Do đó, sự lựa chọn của bạn về kiểu chữ có thể chỉ ra rõ ràng những gợi ý về bạn, dù là thông tin hay chức năng cụ thể. Chỉ cần đảm bảo rằng phông chữ đã chọn của bạn có thể áp dụng được trên các trình duyệt, máy tính và thiết bị di động khác nhau. 

3. Thiết kế Flat

 Flat design là một trong những xu hướng thiết kế nổi bật nhất thời điểm hiện nay. Nó là một hiệu ứng nói "không" với các yếu tố đồ họa 3D, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn các thiết kế thêm bằng bóng mờ, hiệu quả mà Flat mang lại là tốc độ loading nhanh và hiển thị đẹp trên giao diện mobile.

Với thiết kế phẳng này giúp nội dung của bạn trở nên dễ hiểu hơn với khách truy cập, nhưng bạn có thể thêm một số thiết kế với chiều sâu để làm cho website của bạn trở nên sống động, nhất quán trên toàn bộ website. 

flat

4. Biểu đồ màu sắc sống động

Màu sắc có thể là một nhân tố tinh tế kỳ diệu cho website bất động sản của bạn vượt ra khỏi sự đơn điệu của các dự án, công trình xây dựng. Sử dụng màu sắc thương hiệu của bạn hoặc màu sắc bổ sung theo mùa, dự án khuyến mãi cụ thể theo từng đợt trở thành nhân tố quan trọng đối với thiết kế website bất động sản của bạn để thu hút khách truy cập tối đa. 

Nếu màu sắc được sử dụng đúng cách nó có thể gợi lên tâm trạng và cảm xúc tốt mãnh liệt thúc đẩy tinh thần của khách hàng, làm tăng tốc độ chuyển đổi website khi giới thiệu sản phẩm của bạn.

5. Menu Hambuger

Website của bạn hiện có sở hữu một danh sách dài cách menu để chọn không? Nếu vậy, điều quan trọng là phải biết rằng trong một trình đơn như vậy có thể giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào các phần nhất định của trang, nhưng ngược lại thì nó lại chiếm mất một khoảng không gian màn hình rất lớn.

Trình đơn menu hamburger giống như một chồng 3 dòng trên cùng - như bạn thấy trên Google Chrome ở góc trên cùng bên phải. Loại trình đơn này tạo ra một đường dẫn rõ ràng cho người dùng điều hướng trên website của bạn. Nó hỗ trợ tối đa người dùng tìm thấy thông tin mà họ cần để thực hiện một nhiệm vụ nhất định. 

Trong thế giới ngày nay của người dùng trực tuyến hiểu biết về công nghệ, điều quan trọng hơn hết mà người chủ web luôn định hướng là theo kịp tất cả các tính năng và công nghệ thiết kế website bất động sản hiện đại để trang của bạn nổi bật so với các mẫu website khác cũng lĩnh vực. Để bắt đầu, hãy thử triển khai các yếu tố thiết kế mà Chonweb đã cung cấp - và làm cho website của bạn trở nên phổ biến nổi trội.  

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách