4 Nhân tố tiếp thị truyền thông xã hội tạo sóng cho năm 2018

Đây là thời điểm chúng ta cùng đếm ngược thời gian cho năm 2018 sắp đến, đã đến lúc tập trung và suy nghĩ về những gì có thể làm trong năm mới nhằm đẩy mạnh hiệu quả của những mẫu web đẹp trực tuyến. 

Cho dù bạn không thích phương tiện truyền thông xã hội hoặc yêu thích, biết được hiệu quả mà nó mang lại tác động tốt như thế nào đến website. Thì đây vẫn là hình thức giao tiếp lớn nhất trên website và nếu như bạn mong muốn thương hiệu của mình đáng chú ý, các phương tiện truyền thông sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị nội dung của bạn. 

Phương tiện truyền thông xã hội trực tuyến là một lĩnh vực năng động luôn tạo ra sự thay đổi, nhưng có một số xu hướng mạnh mẽ có thể giúp chúng ta tiếp thêm động lực cho năm 2018. Dưới đây là 4 nhân tố tiếp thị truyền thông xã hội mà Chonweb.vn tin rằng chúng ta nên tập trung vào khi bắt đầu cho năm mới. 

Social-Media-Marketing-Trends

1. Nội dung cho người dùng nhiều hơn

Bạn đã nghe về sức ảnh hưởng của nỗ lực tiếp thị mà doanh nghiệp đầu tư?. Đó là tất cả những gì mà chúng ta đã từng tìm hiểu về chủ đề tiếp thị xã hội truyền thông phát sinh. Sức mạnh của tiếp thị mang đến sự ảnh hưởng tích cực, nhưng đến năm 2018 Chonweb đã nhìn thấy ở nó một hình thức khác - tiếp thị influencer. Tiếp thị Influencer - sử dụng một người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng, công chúng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu. Lấy đó là chuẩn mực cho một hình thức và nội dung tốt đẹp mà thương hiệu mang lại cho khách hàng của họ như một thông điệp cụ thể. 

Hoặc cách thứ 2 là sử dụng chính đối tượng của bạn như một phương tiện để quảng cáo nội dung của bạn với các kết nối cá nhân của họ. Điều này được tạo ra thông qua nội dung và thương hiệu do chính người dùng tạo ra, xung quanh việc chia sẻ thương hiệu và sản phẩm. 

2. Hợp nhất nội dung video và hình ảnh quảng bá

Điều quan trọng là thu hút sự chú ý của khán giả và nhấn mạnh về lợi ích mà nội dung thị giác mang lại quan trọng như thế nào. Thống kê ở khắp mọi nơi chứng minh rằng nội dung thị giác hấp dẫn hơn và có hiệu quả hơn nội dung không trực quan. 

Vậy nội dung thị giác nào sẽ có lợi nhất trong năm 2018?

Câu trả lời cho câu hỏi này là: hình ảnh chất lượng cao hơn và sử dụng video làm nguồn nội dung trong chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Facebook,  Instagam, Twitter, Snap Chat... và hầu hết các nền tảng xã hội lớn khác đã triển khai video trong ứng dụng của họ. Có một lí do cho điều đó, chính là xu hướng xem thông tin theo kiểu "thức ăn sẵn" để người xem nạp thông tin linh động bằng hiệu ứng thị giác. 

 3. Nội dung trực truyến và nội dung thời gian thực. 

Nếu như ứng dụng của mạng xã hội Facebook đã chuyển sang nhiều thời gian thực hơn và bạn sẽ nhận được nhiều thông báo hơn từ khắp nơi. Thì đối với các mau web dep trực tuyến kết nối truyền thông đa phương tiện, bạn sẽ có nhiều ứng dụng mở rộng thông tin của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. 

Khi kênh Facebook bắt đầu, bạn có thể thấy những gì mà người khác đã làm gần như ngay lập tức, nó đã gần như gắn kết với thời gian thực nơi bạn có thể cảm nhận được. Bây giờ chúng ta đã có nội dung gần với thời gian thực của Snapchat, câu chuyện của Instargam và thậm chí Facebook giới thiệu một câu chuyện như tính năng trên messenger của họ. Hãy tận dụng cơ hội đến từ các kênh xã hội trực tuyến mà hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang sử dụng ngay hôm nay. 

tiep thi truyen thong xa hoi

4. Tương tác với khách hàng tăng tính cá nhân hóa

Chúng ta đang ở trong một thế hệ kỷ động hóa nổi bật trong các công ty, và quên rằng có những người thực sự làm việc trong những thương hiệu này. Bất cứ khi nào chúng ta nhận được thông điệp được cá nhân hóa hoặc phản ứng hiệu năng của con người, chúng ta sẽ thực sự ngạc nhiên và nên đánh giá cao sự tương tác nhiều hơn nữa. 

Các ứng dụng gắn kết từ Facebook chat box đang tự động hóa dịch vụ khách hàng, mà theo Chonweb thì nó cực kỳ tốt. Tuy nhiên, phương tiện truyền thông xã hội gắn kết với mẫu web của doanh nghiệp bạn nên có sự khác biệt và nên có cuộc trò chuyện thực sự với khách hàng của mình. 

CHATBOT

Thật sự rất khó để tóm lược và thu hẹp chính xác những gì có thể xảy ra vào năm 2018 bởi vì bất cứ điều gì cũng có thể diễn ra bất ngờ. Môi trường xã hội truyền thông thay đổi rất nhanh và có vẻ như luôn có xu hướng mới xuất hiện trong năm. Những gì Chonweb có thể nói là : tất cả mọi điều kiện đều đã sẵn sàng để cuốn hút và kích cầu người dùng. Khách hàng là tiêu điểm, và mục tiêu của chúng ta là cung cấp sản phẩm nội dung để phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của họ. Nếu khách hàng thích sản phẩm của bạn họ sẽ phân phối và quảng cáo nó trên trang cá nhân của họ giúp bạn. 

Hoạch định kế hoạch tiếp cận, uy tín xây dựng nội dung thị giác chất lượng và bạn sẽ thấy những ảnh hưởng tích cực trên sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội vào năm 2018 trên web đẹp doanh nghiệp trực tuyến thương mại điện tử. 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách