Sử dụng landing page tăng hiệu quả bán hàng bất động sản

Thiết kế web bất động sản hiện nay đang mang lại rất nhiều hữu ích cho giới kinh doanh bất động sản. Website bất động sản giúp tiếp cận và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp kinh doanh. Bên cạnh việc thiết kế website, thì tạo một landing page bất động sản cũng giúp tăng hiệu quả bán hàng hơn rất nhiều.

Landing page là gì?

Landing page là một trang đích - nghĩa là nơi bạn muốn hướng khách hàng đến và tập trung toàn bộ những gì quan trọng nhất, hay nhất ở đó. Nói cách khác, toàn bộ thông tin của một sản phẩm đặc biệt nào đó sẽ tập trung vào trang landing page, bao gồm nội dung, hình ảnh, video, tài liệu liên quan,... Tại đây, khách hàng sẽ được tập trung vào một sản phẩm duy nhất và sau khi tìm hiểu tất cả thông tin cần thiết của sản phẩm, họ sẽ có hành động cụ thể, như là mua hàng, đăng ký hoặc để lại thông tin vào ô liên hệ.

Khái niệm trang Landing Page bất động sản là một thiết kế web bất động sản có một trang duy nhất nhưng chứa đầy đủ thông tin của dự án bất động sản đó. Đồng thời nó tạo ra một hành động chuyển đổi dành cho khách hàng sau khi họ đã tìm hiểu đầy đủ các thông tin cần biết về dự án. Hiểu một cách chi tiết nhất thì một trang landing page làm nhiệm vụ hướng khách hàng truy cập vào một sản phẩm bất động sản duy nhất với toàn bộ thông tin, sau đó hướng khách hàng tạo ra hành động cụ thể như là Đăng ký tham quan dự án, hoặc là để lại thông tin liên hệ. Landing Page bất động sản hiện nay đang được các công ty kinh doanh, nhân viên mối giới bất động sản sử dụng rất nhiều vì hiệu quả mà nó đem lại cũng rất tốt.

Landing page bất động sản

Một trang landing page bất động sản cẩn có gì?

Để trang landing page bất động sản cung cấp đầy đủ thông tin,  thu hút được khách hàng và giúp họ dễ dàng chuyển đổi, bạn cần bố cục landing page web bất động sản gồm các mục sau:

  • Slide hình ảnh về dự án bất động sản: các hình ảnh chính và đặc sắc về sản phẩm bất động sản đang bán.
  • Phần giới thiệu về sơ bộ bất động sản đó, như là mục tiêu, ý nghĩa tên gọi, chủ dự án, tầm nhìn.
  • Các hình ảnh và video về bất động sản.
  • Thông tin chi tiết: vị trí, số block, số căn hộ, tiện ích nội khu và ngoại khu,...
  • Bản đồ chi tiết các block, vị trí bất động sản
  • Thông tin liên hệ, form liên hệ.
  • Phần chat trực tuyến để khách dễ dàng hỏi khi có nhu cầu.
  • Ngoài ra phải thiết kế chuẩn SEO và chuẩn responsive.

Làm sao để trang landing page hoạt động hiểu quả?

Khi đã hoàn tất trang Landing Page, bạn tiến hành tối ưu hóa nó trên các công cụ tìm kiếm để giúp trang landing page được hiển thị với mọi người có nhu cầu. Bằng cách đăng ký nó với công cụ tìm kiếm như Google.

Landing page bất động sản

Cũng như làm web bất động sản, để trang landing page hoạt động hiệu quả thì các nhân viên kinh doanh phải chia sẻ đường dẫn link Landing Page trên các trang rao vặt bất động sản, mua bán nhà đất, các hội nhóm bất động sản trên mạng xã hội,...

Tuy nhiên, để có được sự quan tâm của khách hàng khi truy cập Landing Page bất động sản của bạn, nội dung và hình ảnh trên trang phải thật sự bắt mắt, ngắn gọn, xúc tích. Cần thể hiện đầy đủ thông tin, trình bày chuyên nghiệp sẽ giúp giữ chân khách hàng lâu hơn, tăng khả năng khách hàng liên hệ với bạn.

Ngoài ra, với những dự án đang có độ hot, việc kết hợp chạy quảng cáo cho dự án bất động sản là rất cần thiết. Có thể chạy quảng cáo thông qua fanpage facebook hoặc Google Ad word và hướng người dùng truy cập về trang landing page của bạn.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách