Rất nhiều đại lý bất động sản tạo các trang web riêng để thuận tiện cho việc kinh doanh. Thật không may, nhiều đại lý bất động sản bỏ bê trang web của họ, để nó trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, khi nói đến thiết kế web cho đại lý bất động sản, chất lượng là yếu tố quan trọng để thành công.
Dưới đây là 8 yếu tố chính để tạo ra một trang web bất động sản thành công sẽ hoạt động hiệu quả cho bạn và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của bạn:
Truy cập internet trên thiết bị di động hiện nay đã vượt qua duyệt trên máy tính để bàn, vì vậy việc thiết kế web bất động sản có thể tự động điều chỉnh theo kích thước màn hình của thiết bị di động chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Một trang web đáp ứng không còn là điều xa xỉ mà là nhu cầu thiết yếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Với 48% người nói rằng việc sử dụng một trang web không thân thiện với thiết bị di động khiến họ thất vọng, bạn không thể bỏ qua việc tạo một trang web đáp ứng.
Kêu gọi hành động là văn bản hoặc đồ họa khuyến khích người dùng thực hiện hành động. Ví dụ: lời gọi hành động chính của đại lý bất động sản phải là tìm kiếm tài sản của họ. Có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ sẽ cải thiện tỷ lệ nhấp của bạn lên 2,75 lần và có lời kêu gọi hành động lớn, có vị trí tốt và nhiều màu sắc sẽ đạt được số lần nhấp nhiều hơn 5 lần.
Website bất động sản của bạn cần phải có giao diện nhất quán xuyên suốt. Logo, phông chữ, màu sắc và ngôn ngữ giống nhau sẽ tạo ra sự tin tưởng và xây dựng bản sắc thương hiệu. Nếu cách thiết kế của bạn trông lộn xộn, lúc này lúc kia sẽ khiến khách hàng liên tưởng đến sự thiếu chuyên nghiệp, không đáng tin cậy.
Hình ảnh bạn chọn cho trang chủ sẽ là thứ đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy và hình ảnh phù hợp sẽ để lại ấn tượng đầu tiên lâu dài cũng như sự hài lòng với thiết kế và bố cục trang web của bạn. Nên sử dụng hình ảnh thật của sản phẩm với cách chụp đẹp mắt và chi tiết để người dùng dễ dàng liên tưởng hơn.
Điều hướng đơn giản sẽ giúp khách truy cập di chuyển xung quanh trang web của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bằng cách có một trang web có cấu trúc tốt và dễ điều hướng, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình lên đến 20%.
>> Mẫu web bất động sản hiện đại.
Khách truy cập của bạn phải có thể tìm thấy thông tin liên hệ của bạn bao gồm số điện thoại, địa chỉ văn phòng và email trong vòng vài giây sau khi truy cập trang web của bạn. Rõ ràng và công khai với thông tin này sẽ giúp bạn thiết lập mình là một doanh nghiệp thân thiện với người dùng, cởi mở và đáng tin cậy.
“Trong màn hình đầu tiên” là vùng của trang web có thể nhìn thấy mà không cần cuộn trang. Mọi người chú ý nhiều hơn đến thông tin này, vì vậy điều quan trọng là bạn phải xem thông điệp của mình trước khi cuộn. Có thể thêm số hotline trên đầu trang để mọi người dễ dàng nhìn thấy nó.
Nội dung thúc đẩy lưu lượng truy cập, hành động và chuyển đổi. Các blog đặc biệt hoạt động hiệu quả khi thúc đẩy lưu lượng truy cập và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn một số loại chiến lược tiếp thị nội dung.
Làm web bất động sản cũng tương tự như bất kỳ loại website nào, nó cần rõ ràng, đầy đủ thông tin, dễ sử dụng và mang bản sắc riêng của thương hiệu doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và nhanh chóng tìm được kết quả họ mong đợi cũng như cảm giác an tâm hơn với những sản phẩm bạn cung cấp cho họ.