7 ý tưởng nội dung cho website xây dựng

Mặc dù hầu hết các công việc xây dựng đều giành được thông qua quy trình khảo sát và đấu thầu, trang web của bạn vẫn đóng một vai trò thiết yếu trong việc thu hút tập khách hàng mới. 

Nếu website được trình bày với một cái gì đó cơ bản mà thiếu thông tin hữu ích, nó sẽ không tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng. Ngược lại, nếu sự hiện diện trực tuyến của bạn cho thấy công ty của bạn là công ty đi đầu trong lĩnh vực xâyduwjng, có giá trị mạnh mẽ và có nền tảng ấn tượng về các đặc tính dễ nhận biết, trang web của bạn sẽ giúp bạn giành được phản hồi thuận lợi.

Ý tưởng đưa ra các chủ đề mới cho web xây dựng có vẻ khó và nhiều công ty đã bỏ qua cơ hội này để có được khách hàng mới, cũng như giữ chân khách hàng hiện tại. Dưới đây là 7 ý tưởng nội dung cho website xây dựng mà chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng:

1. Nhắm vào nhu cầu khách hàng

Để website hoạt động hiệu quả, nó cần được thực hiện một cách chu đáo và có mục đích. Nội dung của bạn càng phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thì nội dung đó sẽ càng hiệu quả.

Khi chuẩn bị nội dung cho thiết kế website doanh nghiệp xây dựng, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Khách hàng lý tưởng của tôi cần giúp đỡ những việc gì?

Họ sẽ thực hiện những loại tìm kiếm nào?

Dịch vụ của tôi có thể mang lại lợi ích cho họ như thế nào?

Nội dung của bạn nên đặt khách hàng của bạn như những thượng đế và bạn là người hướng dẫn giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Hiểu nhân khẩu học của khách hàng được cho là điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm để website bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng.

7 ý tưởng nội dung cho website xây dựng

2. Bao gồm lời chứng thực của khách hàng

Khách truy cập trang web của bạn muốn xem những khách hàng trước đây của bạn nói gì về doanh nghiệp của bạn dưới dạng lời chứng thực. Nghe những câu chuyện tích cực về các dịch vụ của bạn rất có tác dụng và cho thấy rằng bạn là một công ty đáng tin cậy để làm việc.

Một số mẹo về cách viết và chia sẻ lời chứng thực của khách hàng bao gồm:

Hãy cụ thể. Lời chứng thực có tác động mạnh nhất bao gồm bằng chứng hữu hình về cách bạn đã giúp khách hàng của mình.

Thêm hình ảnh. Lời chứng thực kèm theo hình ảnh có hiệu quả hơn. Họ đặt một khuôn mặt cho một cái tên.

Bao gồm lời chứng thực trên toàn bộ trang web của bạn. Ví dụ: nếu lời chứng thực là về một thiết kế

>> Mẫu web doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp, đẹp mắt.

3. Tạo một danh sách đầy đủ các câu hỏi thường gặp

Khi công ty xây dựng của bạn đến thực hiện một dự án, điều đầu tiên họ làm là gì? Một dự án mất bao nhiêu thời gian?  Điều gì xảy ra nếu khách hàng muốn sửa đổi thiết kế trong quá trình xây dựng? Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu công ty làm hư hại một cái gì đó trong quá trình xây dựng? Công ty của bạn có chịu trách nhiệm dọn dẹp sau khi dự án kết thúc không? 

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng tiềm năng sẽ muốn biết về doanh nghiệp của bạn; lập danh mục những câu hỏi này và tạo ra những câu trả lời cặn kẽ cho từng câu hỏi. Khi khách hàng đặt câu hỏi mới, hãy tiếp tục xây dựng Câu hỏi thường gặp của bạn - đó là một cách tuyệt vời để tải nội dung mới trên trang web và đồng thời giải quyết các mối quan tâm có giá trị của khách hàng.

4. Biến Câu hỏi thường gặp thành bài viết trên Blog

Ai đó đang tìm kiếm các chủ đề liên quan đến ngành của bạn và có thể đang muốn thuê một công ty xây dựng cho dự án của họ. Nếu họ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của họ trên blog của bạn, nhiều khả năng họ sẽ tìm gặp bạn. Ngoài ra, bạn đã tạo một danh sách đầy đủ các câu hỏi thường gặp và câu trả lời bằng văn bản cho những câu hỏi đó. Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là mở rộng các câu trả lời đó trong một dạng bài viết blog.

Bao gồm nội dung trả lời câu hỏi cho khách truy cập trang web của bạn cho họ thấy rằng bạn không chỉ là một chuyên gia mà bạn hiểu họ cần gì và quan tâm đến việc giúp họ tìm ra giải pháp. Nó làm nổi bật thực tế là bạn đứng về phía họ và muốn cung cấp cho họ càng nhiều thông tin càng tốt.

5. Tạo các bài viết trên blog dựa trên danh sách được đánh số

Một trong những cách tốt nhất để tạo nội dung sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cho trang web công ty xây dựng của bạn là tạo các bài viết blog dựa trên danh sách được đánh số. Bạn có thể sử dụng Câu hỏi thường gặp, kiến ​​thức chuyên môn của riêng bạn và thậm chí các chủ đề blog của các công ty khác để tạo ra các ý tưởng về danh sách.

Ví dụ: hãy xem xét các chủ đề sau:

  • 4 câu hỏi cần hỏi khi chọn một công ty xây dựng
  • 3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần cải tạo nhà
  • 10 điều mà vợ / chồng bạn sẽ thích khi ở nhà mới

7 ý tưởng nội dung cho website xây dựng

6. Sử dụng đồ họa thông tin để thu hút khách hàng

Có lẽ một trong những lời khuyên về tiếp thị nội dung sáng tạo và hấp dẫn nhất, đồ họa thông tin hấp dẫn, nhiều thông tin và bắt mắt. Infographic đúng như âm thanh của nó - thông tin được trình bày dưới dạng đồ họa. Hãy nhớ rằng, khi chọn nội dung cho trang web của bạn, blog của bạn không phải là thứ duy nhất mà người dùng sẽ chú ý đến; trang web của bạn càng hấp dẫn về mặt trực quan (được hỗ trợ bởi việc sử dụng đồ họa thông tin), càng thu hút nhiều khách hàng hơn.

7. Chia sẻ các tin tức liên quan đến ngành của bạn

Chia sẻ các bài báo tin tức, xu hướng xây dựng hoặc các diễn biến khác trong ngành xây dựng là một cách tuyệt vời để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin mà họ quan tâm và có liên quan đến họ. Và một trong những phần hay nhất khi chia sẻ nội dung tin tức là nó là một trong những loại nội dung dễ nhất để viết blog; tất cả những gì bạn phải làm là tìm một câu chuyện tin tức có liên quan đến xây dựng, tóm tắt nó dưới dạng blog và kết thúc bằng lời kêu gọi hành động khuyến khích người đọc liên hệ với bạn.

Kết luận

Bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng với trang web doanh nghiệp xây dựng của bạn ngay hôm nay. Các ý tưởng được liệt kê ở trên sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc khi nói đến việc tạo nội dung cho trang web xây dựng của bạn. 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách