5 Thành phần phải có trên website thương mại điện tử

Sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ của thiết kế mẫu web đẹp chắc chắn sẽ giúp ít cực hiệu quả đối với sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến. Và bên cạnh đó, một doanh nghiệp chuyên kinh doanh thương mại điện tử thì sự có mặt của website tư duy cũng trở thành một lợi thế. 

Vì website thương mại điện tử của doanh nghiệp, chính là cửa hàng trực tuyến trên Internet. Cửa hàng của bạn có thể chứa đựng đầy đủ các kho báu có giá trị và ẩn giấu, nhưng nếu nó bất quy tắc lộn xộn thì khách hàng của bạn sẽ không dũng cảm để mạo hiểm truy cập và tham gia giao dịch. 

Vì đơn giản, khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng chuyển sang cửa hàng trực tuyến khác bắt mắt và đa dạng các tính năng khác hơn. phục vụ trải nghiệm của họ. Giúp họ tìm thấy dễ dàng những gì họ đang tìm kiếm trên website của bạn và đảm bảo việc kinh doanh làm ăn với bạn an toàn. 

Sau đây, là 5 thành phần cần phải có trên website thương mại điện tử.

web

1. Trang chủ của bạn

Trang hiển thị ngay đầu tiên trên trình tìm kiếm, và nó là kênh đại diện đầu tiên cho cả website. Khi bạn là 1 thương hiệu được thiết lập tốt, mục tiêu giới thiệu đến khách hàng tiềm năng của bạn sẽ ở ngay trên trang chủ. 

Đây là lí do để bạn đầu tư cho nhân tố mặt tiền này sao cho nó đẹp mắt và website đẹp của bạn cần sự chỉnh chu tạo kiểu thích hợp để lôi kéo khách hàng. Trang chủ, là nơi bạn khuyến khích khách truy cập khám phá có cái nhìn sâu sấc hơn về dịch vụ , sản phẩm bạn cung cấp. Hãy thử đặt vị trí bạn là khách hàng, và thử truy cập vào giao diện website ở trang chủ tự đánh giá trang của mình ngay. 

Đầu tiên và quan trọng nhất trang chủ của bạn nên truyền đạt rõ ràng những gì bạn đang nói đến. Bạn nên có thương hiệu rõ ràng, và giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm ra những gì bạn muốn bán. Bạn cũng cần phải có điều hướng rõ ràng. Đây là điểm khởi đầu cho khách hàng của bạn, vì vậy bạn muốn giúp họ dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Hộp tìm kiếm của bạn nên ở phía trước và ở giữa, vì vậy đó là điều hiển nhiên.

Thiết kế trang chủ của bạn có thể đi một chặng đường dài để hút mọi người vào website của bạn hoặc tắt chúng đi. Bạn có thể thêm một số sở thích với nhiếp ảnh hấp dẫn và hình ảnh khác, nhưng giữ cho nó đơn giản và sạch sẽ. 

Bạn cũng muốn làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để quăng các mục trong giỏ mua hàng ảo của họ, ngay cả từ trang chủ của bạn. Vì vậy, hãy đưa những sản phẩm tốt nhất của bạn về phía trước — giống như trong cửa sổ cửa hàng. Có liên kết đến các sản phẩm phổ biến của bạn và có một phần bán riêng. Bạn biết tất cả mọi người yêu thương một thỏa thuận.

 Đừng sợ để có được cá nhân. Bạn có thể tạo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa bằng cách sử dụng những thứ như vị trí, trang đã xem, mua hàng trước đây, thiết bị đang được sử dụng, từ khóa, v.v ... để khách hàng của bạn cảm thấy rằng website của bạn được điều chỉnh theo nhu cầu của họ.

Dưới đây là một vài tính năng bổ sung khác để đưa vào trang chủ của bạn:

• Liên kết tới Câu hỏi thường gặp của bạn, do đó, khách hàng mới có thể dễ dàng tìm ra chính sách trả lại của bạn, thanh toán bạn chấp nhận, bảo hành và thời gian họ sẽ phải chờ đơn đặt hàng của họ để giao hàng.
• Có các nút chia sẻ xã hội để tận dụng quảng cáo truyền miệng miễn phí.
• Hiển thị giao hàng miễn phí hoặc tỷ lệ căn hộ của bạn nếu đó là những gì bạn cung cấp.
• Cân nhắc sử dụng phần mềm trò chuyện trực tiếp.
• Hiển thị số điện thoại của bạn và một vị trí thực tế nếu bạn có một số để nâng cao độ tin cậy và sự tin cậy của bạn.

WebsiteHero2

2. Xây dựng niềm tin nơi khách hàng của bạn

Trang giới thiệu của bạn là nơi bạn có thể xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng và làm giảm nỗi lo sợ của họ. Bạn muốn khách hàng của mình tham gia với số tiền của họ - vì vậy bạn cần cho họ biết rằng bạn là người hợp pháp. Họ cần phải tin rằng bạn sẽ cung cấp cho họ 1 trât tự phù hợp về chính sách phục vụ, giao dịch và nhận hàng.

Để bắt đầu, hãy làm cho trang của bạn dễ tìm. Có một liên kết từ trang chủ của bạn, đừng quá dễ thương với những gì bạn gọi nó. Sử dụng một cái gì đó như Giới thiệu, hoặc Gặp gỡ đội để làm cho nó rõ ràng. Trang giới thiệu là nơi bạn có thể kể câu chuyện của mình, nhưng hãy nhớ giữ nó về khách hàng. Sử dụng giọng nói của bạn và nhất quán với phần còn lại của website của bạn. Giải thích những gì bạn làm và tại sao.

Hãy nhớ giúp mọi người dễ dàng liên lạc với bạn. Thông tin liên hệ của bạn phải ở một số vị trí trên website của bạn, bao gồm cả trang giới thiệu của bạn. Và như với tất cả nội dung của bạn, đừng quên cập nhật trang giới thiệu của bạn thường xuyên. Giữ nó hiện tại và sống động. Hãy để khách hàng của bạn biết về khách hàng mới nóng bỏng đó hoặc chiến thắng thiết kế mới nhất của bạn. Bạn có thể bao gồm một số lời chứng thực của khách hàng và liên kết đến các giải thưởng. 

3. Luôn có sẵn giỏ hàng 

Bất cứ cửa hàng nào, việc đặt giỏ hàng ngay trước mắt người mua hàng đều có lí do. Thứ nhất, phục vụ nhu cầu của họ, thứ hai kích thích họ mua thêm nữa. Hãy làm mọi thứ nên trực quan với khách hàng của bạn. Làm cho thêm trên website của bạn vào giỏ hàng / nút thanh toán rõ ràng. Cũng hữu ích khi bao gồm hình ảnh của các sản phẩm được chọn ngay trong giỏ hàng.

Với tính năng này, giỏ hàng rõ là đơn giản, nhưng rõ ràng truyền tải tất cả các thông tin quan trọng. Có hình ảnh của các mặt hàng. Giá là trả trước, bao gồm thuế bán hàng ước tính và giao hàng. Thậm chí còn có một dòng cho bạn biết khi nào bạn có thể mong đợi gói hàng của mình (giao hàng miễn phí trong hai ngày đối với các đơn hàng được đặt trước 5 giờ chiều).

Nhưng hãy cẩn thận, vì người mua sắm không thích bất ngờ, và họ không đánh giá cao các rào cản. Nhận thấy rằng 28% người mua sắm không hoàn tất giao dịch mua vì chi phí giao hàng. 23% khác đã từ bỏ hàng hóa của họ vì họ không muốn tạo tài khoản người dùng mới để hoàn tất giao dịch mua. Làm cho nó dễ dàng như bạn có thể cho khách hàng của bạn. Đừng khiến họ đăng ký một thứ gì đó. Hãy để họ kiểm tra với tư cách khách và sau đó cung cấp cho họ tùy chọn để tạo tài khoản ở cuối.

website_design_

Ngoài ra, hãy cung cấp cho họ nhiều tùy chọn thanh toán. Ngoài việc chấp nhận thẻ tín dụng, hãy để họ sử dụng PayPal hoặc thanh toán chuyển khoản, nhận thanh toán trực tiếp. 

4. Mang lại nhiều khách truy cập hơn với trang tin tức

Bạn có thể có những sản phẩm tuyệt vời mà nhiều người thích, nhưng nếu không có ai ghé thăm website của bạn. Tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử cần lưu lượng truy cập đến website của họ để thực hiện việc bán hàng.

Nhưng làm cách nào để thu hút khách truy cập mới vào mẫu web của bạn? Vâng, một cách hiệu quả là một kênh tin tức đáng chú ý. Bạn có thể nghĩ - ugh. Tôi ghét phải viết. Nhưng blog tin tức là một trong những cách tốt nhất để xây dựng khán giả, tăng mức độ tương tác và tạo lưu lượng truy cập đến website của bạn.

Blog tin tức là một bài hát cho mục đích SEO. Bằng cách liên tục đăng bài đăng blog mới, nó cho thấy rằng website của bạn đang được cập nhật. Và công cụ tìm kiếm sẽ thông báo, bạn thậm chí có thể tạo nội dung của mình xung quanh các từ khóa nhất định, thu hút nhiều khách truy cập hơn. Chỉ cần có nhiều trang trên website của bạn sẽ cung cấp cho bạn một thăng hạng SEO.

Nếu bạn không biết về các chủ đề cần bao gồm trong blog của mình, dưới đây là một số ý tưởng để bạn có thể bắt đầu:

• Hướng dẫn cách thực hiện. Hãy để khách hàng tiềm năng của bạn biết cách họ có thể sử dụng sản phẩm của bạn để làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn.
• Đăng các sự kiện mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ quan tâm.
• Hãy để khán giả biết về một đợt bán hàng sắp tới để họ có thể tích trữ hàng hóa của bạn.
• Nói về sự phát triển của ngành, do đó bạn có thể tự đặt mình làm nguồn tiếp cận.
• Mô tả cách sản phẩm của bạn được tạo ra. Một tour du lịch hậu trường có thể rất thú vị.

Dù bạn viết về điều gì, hãy tìm một góc độ thú vị và không chỉ tập trung vào công ty của bạn. Nếu bạn cung cấp một cái gì đó có giá trị, mọi người sẽ sớm đổ xô đến trang web của bạn để biết thêm thông tin và hy vọng mua hàng.

5. Sử dụng đánh giá của khách hàng để tăng sự tín nhiệm


Đối với tất cả dũng cảm của chúng tôi và cho là táo bạo, hầu hết chúng ta không muốn là người đầu tiên thử một cái gì đó. Khách hàng muốn nghe về cách nó đã được sử dụng cho người khác đầu tiên. Tương tự áp dụng cho việc mua hàng trực tuyến. Khách hàng của bạn muốn biết rằng những người khác đã đi trước họ và trải nghiệm của họ như thế nào.

Bài đánh giá có thể cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn đảm bảo rằng bạn là đối tác thực sự và thực tế họ sẽ nhận được những gì họ đặt hàng và nó sẽ phù hợp với nhu cầu của họ. Các nghiên cứu, phân tích thị trường nhận thấy rằng 63% khách hàng có nhiều khả năng mua hàng từ website có đánh giá của người dùng. Và minh chứng nhận thấy rằng các bài đánh giá tạo ra mức tăng trưởng doanh thu trung bình 18% đối với mỗi doanh nghiệp.

Dưới đây là một số cách để thu hút đánh giá:

• Sử dụng các nhà cung cấp đánh giá của bên thứ ba. Họ xác thực mua hàng, vì vậy khách hàng của bạn biết các bài đánh giá được viết bởi những người thực.
• Gửi email cho khách hàng sau khi mua hàng và yêu cầu họ để lại đánh giá. Đây là chiến dịch bán chạy của bên thứ ba mà Amazon thường sử dụng.
• Ưu đãi cung cấp. Phải mất thời gian để viết bài đánh giá, vậy tại sao không cho người đánh giá của bạn có cơ hội giành giải thưởng.

Website của bạn là một sự khởi đầu


Web đẹp của bạn không ở trong một giải pháp chân không. Sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ chỉ là khởi đầu. Bạn cần phải tiếp tục những gì bạn đã bắt đầu trên website của mình vào tương tác của khách hàng trong thế giới thực. Điều này có nghĩa là luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời bằng cách theo dõi, cung cấp hàng hóa mọi người muốn và giữ lời hứa của bạn.

Đế tạo nên nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay. Hãy chọn nhà thiết kế tín nhiệm nhất của bạn, đơn vị sẵn sàng cung cấp giải pháp marketing dẫn đầu xu hướng. Và đó là lí do tại sao, Chonweb.vn sẵn sàng cống hiến dịch vụ thiết kế website tối ưu nhất đến quý khách hàng. Hãy liên hệ với Chonweb.vn ngay với Hotline: 096.698.1080

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách