5 cách tạo nội dung cho trang web bất động sản của bạn

Mặc dù hầu hết các khách hàng mua nhà đều đến thông qua hoạt động marketing và kinh doanh, trang web của bạn vẫn đóng một vai trò thiết yếu trong việc thu hút tập khách hàng mới. Trong một sốt trường hợp, khách hàng sẽ tham khảo trang web công ty trong khi tìm hiểu về doanh nghiệp bất động sản của bạn.

Nếu họ được cung cấp một cái gì đó cơ bản mà thiếu thông tin hữu ích, nó sẽ không tạo được nhiều ấn tượng đối với họ. Ngược lại, nếu sự hiện diện trực tuyến của bạn cho thấy công ty của bạn là công ty dẫn đầu trong ngành bất động sản, có giá trị mạnh mẽ và có nền tảng ấn tượng, thì trang web của bạn sẽ giúp bạn giành được phản hồi thuận lợi.

Vậy, câu hỏi đặt ra là “làm thế nào để trang web của bạn thu hút khách hàng và giữ chân họ lâu hơn?” Một trang web bắt buộc phải có nội dung, đó chính là chìa khoá để thu hút và giữ chân khách hàng của bạn.

Tạo nội dung trang web bất động sản của bạn không chỉ là các bài viết trên blog: đó là các trang đích và nội dung, các trang giới thiệu, lời chứng thực của khách hàng và hơn thế nữa.

1. Nhắm vào nhu cầu của khách hàng

Để tiếp thị nội dung hoạt động, nó cần được thực hiện một cách chu đáo và có mục đích. Điều này đúng bất kể ngành nào. Các bài viết của bạn sẽ giải quyết một số loại vấn đề cho các khách hàng tiềm năng. Nội dung của bạn càng phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thì nội dung đó sẽ càng hiệu quả.

Khi chuẩn bị nội dung cho thiết kế web bất động sản của bạn, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

  • Khách hàng của bạn cần giúp đỡ những việc gì?
  • Họ sẽ thực hiện những loại tìm kiếm nào?
  • Dịch vụ của bạn có thể mang lại lợi ích cho họ như thế nào?

Nội dung của bạn nên đặt khách hàng của bạn làm trung tâm và bạn là người hướng dẫn giúp họ thoả mãn nhu cầu của họ. Hiểu nhân khẩu học của khách hàng được cho là điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm khi giữ một blog được thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng; nếu bạn không biết khách hàng của mình và viết nội dung không liên quan đến đối tượng mà bạn đang thu hút, bạn sẽ thất bại thảm hại trong việc đạt được mục tiêu cuối cùng của mình: kinh doanh nhiều hơn.

5 cách tạo nội dung cho trang web bất động sản của bạn

2. Bao gồm lời chứng thực của khách hàng

Khách truy cập website bất động sản của bạn muốn xem những khách hàng trước đây của bạn nói gì về doanh nghiệp của bạn dưới dạng lời chứng thực. Nghe những câu chuyện tích cực về các căn hộ của bạn rất có tác dụng và cho thấy rằng bạn là một công ty đáng tin cậy để làm việc.

Bao gồm lời chứng thực trên toàn bộ trang web của bạn. Ví dụ: nếu lời chứng thực là về một dự án nổi bật, hãy đưa nó vào trang chủ của trang web của bạn.

3. Tạo một danh sách đầy đủ các câu hỏi thường gặp

Khi doanh nghiệp bất động sản của bạn chào bán dự án mới, điều đầu tiên bạn làm là gì? Một dự án mất bao nhiêu thời gian? Tiến độ công trình là như thế nào và bao lâu khách hàng có thể dọn vào ở? Điều gì xảy ra nếu khách hàng muốn thay đổi phương thức đóng tiền cho căn nhà tương lai của họ? Điều gì sẽ xảy ra nếu công trình bàn giao chậm tiến độ?

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng tiềm năng sẽ muốn biết về doanh nghiệp của bạn; lập danh mục các câu hỏi này và tạo ra các câu trả lời cặn kẽ cho từng câu hỏi. Khi khách hàng đặt câu hỏi mới, hãy tiếp tục xây dựng danh sách Câu hỏi thường gặp của bạn - đó là một cách tuyệt vời để tải nội dung mới trên trang web bất động sản và đồng thời giải quyết các mối quan tâm có giá trị của khách hàng.

4. Biến hỏi thường gặp thành bài viết trên Blog

Ai đó đang tìm kiếm các chủ đề liên quan đến ngành của bạn có thể đang muốn tìm mua một căn nhà mới. Nếu họ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của họ trên blog của bạn, nhiều khả năng họ sẽ làm việc vớibạn. Ngoài ra, bạn đã tạo một danh sách đầy đủ các câu hỏi thường gặp và câu trả lời bằng văn bản cho những câu hỏi đó. Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là mở rộng các câu trả lời đó thành một dạng bài viết blog. Đó là những chủ đề thực tế, sát nhất và hay nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

5. Tạo các bài viết trên blog dựa trên danh sách được đánh số

Một trong những cách tốt nhất để tạo nội dung sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cho trang web xây dựng của bạn là tạo các bài viết blog dựa trên danh sách được đánh số. Bạn có thể sử dụng Câu hỏi thường gặp, kiến ​​thức chuyên môn của riêng bạn và thậm chí các chủ đề blog của các công ty khác để tạo ra các ý tưởng về danh sách.

Ví dụ: hãy xem xét các chủ đề sau:

  • 10 điều cần lưu ý khi tìm mua nhà phố
  • 3 dấu hiệu cho thấy đã đến bạn nên mua nhà
  • 10 điều mà bạn sẽ thích khi ở căn hộ

Hãy sáng tạo nội dung cho mẫu web nhà đất của bạn! Càng thú vị và nhiều thông tin, càng tốt. Tạo nội dung mà những người khác sẽ muốn chia sẻ với bạn bè và gia đình của họ. Khi bạn chuẩn bị xuất bản nội dung của mình, hãy nghĩ “Tôi có muốn đọc nó nếu tôi là khách hàng không?”

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách