Thủ thuật tạo nên một website xây dựng thành công

Kinh doanh lĩnh vực xây dựng đang ngày càng thành công và chiếm ưu thế lớn trên thị trường với những dự án công trình nở rộ trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, đâu là cách xây dựng sự tín nhiệm, khẳng định vị trí của doanh nghiệp xây dựng đồng thời xác lập giá trị khác biệt so với các đối thủ khác?. Trong bài viết này, Chonweb sẽ giải đáp cho bạn tất cả những điều tạo nên một mẫu web xây dựng thành công, hiệu quả. 

Vậy nên, đừng bỏ qua cơ hội này để tìm hiểu về các thủ thuật và ứng dụng thực tiễn ít được biết đến hiện nay cung cấp khả năng nhận dạng ưu thế hơn cho doanh nghiệp của bạn. Hãy nghĩ đến sự kết hợp giữa tiếp thị kỹ thuật số công nghệ với tính chất nghành xây dựng của bạn như các khối bê tông bền vững. 

Các tiêu chí bắt đầu cho sự án web công ty xây dựng khởi động lần lượt với:

  • Thiết kế
  • Dẫn đường liên kết
  • Tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm cục bộ
  • Sự hỗ trợ đắc lực từ nhà thiết kế chuyên nghiệp

web-developer

  1. Thiết kế

Một nguyên tắc đáng chú ý dành cho các web xây dựng đó chính là sự tập trung cao độ của chủ đề và phong cách thiết kế. Khác biệt với các website thương mại điện tử trực tuyến, website của nghành xây dựng có sự nổi bật thiên hướng về các giá trị mà nhà xây dựng sẵn sàng cung ứng đến các chủ đầu tư. Một mẫu web xây dựng thành công khi nó có sự thu hút khiến khách hàng mong muốn quay trở lại lần thứ 2 sau vài cú di chuột. 

Hầu như tất cả các website của các công ty xây dựng đều ưu tiên sử dụng hình ảnh cổ động của các công nhân với sự rạng rỡ, công trình dự án phác họa với sự chỉnh chu thu thập từ internet. Chính những bức ảnh như vậy chắc chắn sẽ không đóng góp vào mức độ đáng tin cậy từ điểm nhìn nơi khách hàng. Nguyên tắc nhỏ với các hình ảnh hiển thị trên web xây dựng là hiển thị kết quả công việc của bạn chứ không phải chỉ là "bộ mặt" của đội ngũ. Điều cốt yếu mà chính bạn nên ghi nhớ là tất cả các phần đồ họa nên được nhà thiết kế chuyên nghiệp thực hiện. 

Khách hàng có ý thức quan tâm nhiều hơn đến những gì bạn có thể làm cho họ hơn là tầm nhìn được giới thiệu sơ lược trên website giới thiệu. Chính vậy, ý tưởng đưa các dự án đẹp nhất của bạn lên trang chủ, khéo léo lồng ghép hình ảnh thực tế công trình không hề "tồi" chút nào mà sức ảnh hưởng của nó lại cực kì lớn. 

Sự chú ý màu sắc cân đối, hài hòa và đánh trúng trọng tâm của chủ đề là một điều đặc biệt chúng ta không thể bỏ qua trong quá trình xây dựng thiết kế website xây dựng.  Việc chọn tông màu chính phụ thuộc rất lớn từ thương hiệu và sở thích cá nhân của bạn, hãy lưu tấm đến các màu sắc có sức hút và thanh nhã. 

2. Tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm

Đánh giá về mức độ thiết yếu của các biểu tượng truyền thông xã hội hiện nay đã chiếm tỷ lệ thành công rất cao đối với tốc độ Seo và quảng bá của một web xây dựng. Sự bổ sung đầy đủ các app tài khoản xã hội phổ biến được bố trí và kích thích hành động thân thiện hơn đối với người dùng. 

Nếu website doanh nghiệp của bạn vẫn thiếu hoặc không có các tài khoản mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay ( Facebook, Twitter, Google+, Instagram, Zalo) bạn cần phải tạo và cập nhật chúng thường xuyên. Cạnh đó việc thường xuyên viết cập nhật tin tức từ trang Blog sẽ đẩy mạnh tốc độ Seo hiệu quả cho website của bạn nhanh chóng, nó hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp chú trọng nội dung.

web xay dung

3. Dẫn đường

Người dùng website mong muốn đêìu hướng trang đơn giản và nhất quán, vậy nên bạn đừng làm họ thất vọng với mẫu web công ty xây dựng quá phức tạp. Ngay cả những mẫu website đẹp nhất có thể thất bại vì một dòng chảy trang không thể kiểm soát, hiểu được từ trang này sang trang kia. 

Để tránh những nhầm lẫn như vậy, CHONWEB đưa ra vài lỗi điều hướng cơ bản, hãy chắc chắn bạn không vướng phải:

  • Thiếu sự khác biệt đáng chú ý trực quan giữa các tab menu ( trường hợp khách truy cập họ không thể hiểu được họ đang ở vị trí trang nào)
  • Không có liên kết quay lại trang chủ
  • Sử dụng các điều hướng khác nhau trên cùng một trang
  • Các tab trình đơn được thiết kế kém và các yếu tố thiết kế phức tạp khiến khách truy cập khó nắm rõ
  • Hình ảnh, tiêu đề / biểu tượng không thể nhấp được
  • Liên kết bị hỏng 

Hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mà họ tìm kiếm trên website của bạn. CHONWEB sở hữu các thiết kế mẫu website xây dựng với các thanh công cụ đơn giản và thân thiện với người dùng. Mang đến sự lựa chọn giữa các mẫu có trải nghiệm dùng tốt và thiết kế ấn tượng. 

Khi bạn quyết định chọn mẫu liên hệ, hãy chắc chắn với các thông tin cần thiết cả khi bạn và các khách hàng, chủ đầu tư cần dùng để liên lạc. 

4. Sự hỗ trợ đắc lực từ chuyên gia 

Khi tạo một website xây dựng mới hoặc thiết kế lại trang cũ của bạn, ngân sách sẽ rất quan trọng. Nó xác định tất cả mọi thứ tiềm năng mà bạn mong đợi từ nhà thiết kế website chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy chia sẻ các ý tưởng của bạn về trang của mình, điều hướng và chiến lược cụ thể mà bạn muốn một website thể hiện. Chắc chắn bạn có hai hướng chọn lựa, một là chọn mẫu web xây dựng thiết kế có sẵn, hai là website được kiến tạo dựa trên yêu cầu và ý tưởng của bạn kết hợp với tính sáng tạo đến từ nhà thiết kế. Hãy cố gắng truyền đạt kế hoạch phát triển của bạn, công việc của nhà thiết kế là hiện thực hóa nó thành một sản phẩm hoàn thiện.

 web xd

Đây là những thủ thuật đáng ghi nhớ hỗ trợ kế hoạch phát triển đầy tiềm năng của website xây dựng của doanh nghiệp bạn mà CHONWEB đã đúc kết qua từng chặng đường thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi. Sự kết hợp song song và điển hình giữa các thủ thuật này khi bạn ứng dụng hi vọng mang lại kết quả tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng hơn nữa. 

CHONWEB với kinh nghiệm tích lũy dày dạn qua từng chặng đường phát triển, chúng tôi có một đội ngũ các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất với sức sáng tạo và không ngừng cải tiến cập nhật những kỹ thuật công nghệ thiết kế mới nhất, thích ứng nhanh nhạy với các yêu cầu từ khách hàng. Hãy đến với CHONWEB để sở hữu web xây dựng phù hợp với các tiêu chí, thiết kế chuẩn Seo, đáp ứng toàn diện các yêu cầu khiến bạn hài lòng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay thông qua số Hotline: 096 698 1085 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách