Tạo sức mạnh cho website kinh doanh với top 8 mẹo đỉnh

Việc tạo lập một mẫu web đẹp chỉ là bước đầu tiên cho một doanh nghiệp muốn hạ cánh an toàn trên Internet trực tuyến. Sẽ không có hiệu quả tức thì nếu bạn không có sự đầu tư bền vững về chiến lược phát triển website và phương hướng bán hàng trực tuyến, đây chính là hai hoạt động đầy thách thức đòi hỏi nguồn lực về tiền bạc, thời gian và công sức.

Vì vậy, những điều bạn nên tập trung vào đầu tiên là gì?. Hãy xem các mẹo được liệt kê trong bài viết này, lấy cảm hứng từ các mau web dep đã được xây dựng hoàn hảo và đã đạt được thành công.

1. Tất cả đều hướng về khách hàng của bạn

Điểm đầu tiên và cơ bản nhất thuộc về danh sách này đó chính là website kinh doanh của bạn phục vụ để hiển thị cho người dùng trực tuyến những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung ứng. Mục đích tiêu điểm ở đây là truyền tải thông điệp thương mại hoàn chỉnh đến khách hàng của bạn.

Để rút ngắn giới hạn khoảng cách trực tuyến, website nên được thiết kế dành cho khách hàng tiềm năng của bạn chứ không phải nó chỉ dựa trên một khuôn mẫu trực thuộc quản lý của công ty. Bởi vì họ là những người sử dụng internet, những người cần phải tìm thấy các website thú vị đáp ứng yêu cầu của họ chứ không phải là điều hành kinh doanh. Vì vậy, hiệu quả truyền thông này phải được tập trung để tiếp cận công chúng của bạn một cách thân cận và họ cảm nhận được sự chú trọng của bạn đến lợi ích của họ.

mau web kinh doanh

2. Tạo nội dung chất lượng 

Mô tả tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm của bạn là điều bắt buộc để khách hàng thấu hiểu giá trị mà bạn đang cung cấp. Nội dung website công ty của bạn luôn cần một sự tươi mới về nội dung, các thông điệp đẹp đẽ và chân thực sẽ là nguồn sức sống tưới mát bên cạnh các thông tin về dịch vụ, sản phẩm.

Trong trường hợp này, đề xuất về việc tạo nội dung chất lượng cho khách hàng truy cập tiềm năng của bạn trở thành một nhân tố bí ẩn tạo nên sự thành công bền vững cho doanh nghiệp. Đó là vai trò quan trọng khi cố gắng tạo nên nội dung có liên quan và hữu ích để giải quyết các vấn đề của người khách hàng. Hiển thị trên danh mục với Blog hoặc tin tức, nó thu hút sự chú ý người dùng và có chức năng liên kết Google khi bạn tiến hành chạy SEO Adwords.

content

3. Tạo menu danh mục chức năng 

Điều này là cần thiết dành cho việc tối ưu trải nghiệm người dùng của bạn khi hoạt động trên website thương mại điện tử. Nó là một khái niệm cơ bản cho sự thành công của một website kinh doanh khi cung cấp đến khách hàng truy cập một điều hướng cụ thể nhất, rõ ràng.

Trình duyệt thỏa mãn đạt được thông qua việc thiết kế menu điều hướng có chức năng toàn diện. Nó phải được tiếp cận dễ dàng với một bố cục đẹp và nhất là nó nhanh chóng được tải.

mau web dep

4. Thu hút sự chú ý với một tiêu đề

Mục tiêu trang chủ của bạn là nó nên được truyền tải rõ ràng thông điệp giá trị mà doanh nghiệp của bạn mong muốn đến khách hàng. Nó phải được thể hiện trọn vẹn và đập ngay vào mắt người dùng ngay khi họ truy cập vào giao diện website kinh doanh của bạn. Giống như sau:

5. Khả năng sử dụng là của bạn

Điều thiết yếu nhất chính là khả năng sử dụng và quản lý của công ty chủ quản có được. Mẫu web nên được đơn giản để điều hướng và phải cho phép khách truy cập dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Dưới đây là một số điểm cơ bản về khả năng sử dụng và tính khả dụng:

  • Thời gian hoạt động của máy chủ: Điều quan trọng là đảm bảo người dùng của bạn không nhận được lỗi trong quá trình cố gắng tải website của bạn. Hãy đầu tư vào một hosting tốt nhất có thể.
  • Liên kết bị hỏng: Tránh bất kỳ liên kết chết nào trên trang website của bạn ( không tồn tại trang lỗi 404 )
  • Phản hồi trên điện thoại di động: Đảm bảo website của bạn có thể xử lý khách truy cập từ các thiết bị khác nhau ( máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại thông minh).

6. Chi tiết liên lạc trên mỗi trang website 

Địa chỉ công ty và số điện thoại liên hệ phải được xuất hiện trên mọi trang liên kết của webiste kinh doanh của bạn ( đặc biệt là nếu website của bạn là thương mại điện tử).

Tất nhiên, bạn cũng cần tạo một trang liên hệ và cho nó có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào trên website.

web mau

7. Cung cấp cho khách hàng của bạn một thứ tương tác

Sử dụng tốt các hình ảnh hấp dẫn bởi vì thứ nhất những hình ảnh có thể truyền tải thông điệp tốt hơn. Thứ hai, bởi vì thêm một hình ảnh tối ưu hóa SEO giúp trang web để vị trí chính nó tốt hơn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Hãy nhớ rằng: không bao giờ chèn hình ảnh quá nặng trong một bài viết, nếu không, thời gian tải của trang web sẽ tăng lên đến sự bất khả thi!

Bạn cũng có thể thêm video có liên quan, hoặc thậm chí thăm dò ý kiến ​​và bài kiểm tra.

8. Thêm biểu tượng công ty bạn trên mỗi trang

Như chúng ta đã biết, khách truy cập có thể đến và tiếp cận website kinh doanh của bạn từ các công cụ tìm kiếm mà không phải trực tiếp từ trang chủ. Vì vậy, một biểu tượng thương hiệu chính thức mà người dùng hiểu được càng sớm càng tốt những gì trang web đã thể hiện là một điều tối ưu.

Một sự trợ giúp hiệu quả sẽ được định hướng bởi logo của công ty. Thêm nó vào mỗi trang liên kết của website kinh doanh là cần thiết để làm cho khách truy cập hiểu được trong một thời gian ngắn ở những nơi có sẵn ngay từ cái nhìn đầu tiên, và những gì mà họ có thể mong đợi từ trải nghiệm duyệt web.

Doanh nghiệp của bạn đang có một trang website và đang cần sự thay đổi mới hoặc bạn đang lên kế hoạch sắp xếp ý tưởng cho một thiết kế website chuẩn. Chonweb.vn với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng bạn kiến tạo nên trang website thành công, nâng tầm giá trị và thu hút khách hàng. Với những thiết kế đầy sáng tạo phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh, trở thành ưu tiên chọn lựa của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ bạn có thể tham khảo các mẫu website đẹp của Chonweb.vn.

 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách