Những điều cần lưu ý để có 1 mẫu web đẹp mắt, thu hút

Trong mọi khía cạnh cuộc sống hay bất kỳ ngành nghề nào thì cái đẹp luôn được tôn vinh và trân trọng hơn cả. Vì vậy, trong lĩnh vực thiết kế website không chỉ đáp ứng những mẫu web chuyên nghiệp. Mà yếu tố đẹp mắt và thu hút cũng không kém phần quan trọng. Vậy cần lưu ý điều gì để có 1 mẫu web đẹp để tăng khả năng tiếp cận và đẩy mạnh doanh thu?

Cần chú ý gì để có mẫu web đẹp

Đầu tư thiết kế hình ảnh

Hình ảnh là yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng trên trang web của bạn. Yếu tố chính để quyết định bạn có sở hữu một mẫu web đẹp hay không. Và tạo nên sự khác biệt so với những trang web khác. Các designers sẽ sử dụng hình ảnh có chất lượng tốt và cùng kích cỡ cho trang web. Và được sự đồng nhất trong cách sắp xếp hình ảnh, đảm bảo tính thẩm mỹ.

mauwebdep

Đầu tư logo của riêng bạn

Nếu bạn muốn được đánh giá là có một website được thiết kế đẹp mắt thì hãy nghĩ đến việc thiết kế logo. Vì logo sẽ tạo ấn tượng cho khách truy cập rằng trang web của doanh nghiệp bạn. Hay chính doanh nghiệp bạn luôn đề cao sự nghiêm túc, chỉn chu và chuyên nghiệp.

Chọn lựa màu chủ đạo cho trang web

Bạn có thể chọn tất cả màu bạn yêu thích cho trang web của mình. Trang web mục đích lập ra là để quảng bá đến người dùng. Do đó theo các chuyên gia Marketing, trang web của bạn chỉ nên có từ 1 đến 2 màu chính. Và nên giữ những màu đó xuyên suốt cả website của mình. Một mẫu web đẹp khi màu chủ đạo là màu trắng, văn bản màu đen kết hợp với 1 hoặc 2 màu nổi bật khác.

Thêm icon

Thêm các icon bên cạnh nội dung để tăng tính minh họa tăng tính thu hút và thẩm mỹ cho trang web của mình. Và thật sự hiện nay có rất nhiều website miễn phí để bạn lựa chọn logo phù hợp.

Lợi ích khi sở hữu mẫu web đẹp

Tăng khả năng tiếp cận với khách hàng

Một doanh nghiệp không có website riêng thì khách hàng chỉ có thể sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn trong thời gian hành chính. Đây là một điều bất lợi đối với doanh nghiệp và số lượng khách hàng tiềm năng sẽ bị giới hạn. Nhưng mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu có mẫu web đẹp. Bởi không có sự giới hạn về thời gian, không gian hay khoảng cách địa lý. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng và chế độ chăm sóc cũng trở nên tốt hơn.

mauwebdep1

Tăng tính tương tác cho doanh nghiệp

Bạn thử nghĩ mà xem, một doanh nghiệp có thiết kế web đẹp chắc chắn sẽ có lượng tương tác khách hàng cao. Nếu theo cách truyền thống một doanh nghiệp bán hàng tại địa phương chỉ có sự tương tác. Và thu hút với những khách hàng ở đó. Còn những khách hàng ở các khu vực khác là điều bị hạn chế. Vậy tại sao, không xây dựng cho doanh nghiệp mình một trang web. Lúc đó phạm vi khách hàng sẽ không bị giới hạn và cơ hội nhận được nhiều đơn hàng hơn.

Mẫu web đẹp giúp đẩy mạnh quá trình kinh doanh

Thị trường được mở rộng, số lượng khách hàng tương tác với trang web tăng thì sẽ đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ tăng nhanh. Thay vì bỏ tiền ra thực hiện các hình thức quảng bá hình ảnh truyền thống thì nay chỉ cần chăm chút. Và đẩy mạnh quá trình kinh doanh được giải quyết dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Một mẫu web hấp dẫn, đẹp mắt sẽ phần nào khẳng định được giá trị thương hiệu quả một doanh nghiệp. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín. Tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh đến khách hàng và đối tác làm ăn của doanh nghiệp mình.

thuonghieu

Mẫu web đẹp giúp tăng sự cạnh tranh

Một doanh nghiệp có trang web bán hàng, dịch vụ chất lượng và uy tín chắc chắn sẽ là đối thủ cạnh tranh cho những doanh nghiệp lớn. Những doanh nghiệp lớn không có trang web sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng. Hiện nay thì mọi vấn đề đều được đơn giản hóa qua internet kể cả mua hàng, thanh toán, đặt hàng.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách