Làm sao để tạo nên website chuyên nghiệp nhất?

Trong sự phát triển rầm rộ của công nghệ trực tuyến hiện đại việc tạo nên một website chuyên nghiệp là sự lựa chọn cần thiết hàng đầu của hầu hết các lĩnh vực kinh doanh trên thị trường. Một website tốt trở thành công cụ tiếp thị, một nền tảng lưu trữ thông tin - sản phẩm quan trọng và là kênh trực tuyến truyền thông đại diện xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Nếu bạn mong muốn nhiều hơn nữa những điều cần để thiết lập nên một website tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình thì VivaWeb là sự lựa chọn của bạn.

Đề cập nội dung bài viết này VivaWeb sẽ cung cấp các bước quan trọng để tạo trang web chuyên nghiệp mà bạn xứng đáng được sở hữu dựa trên trình xây dựng trang của chúng tôi. Bên cạnh việc đề cập đến các kỹ thuật web, còn là những mẹo tiếp thị trang sao cho hiệu quả và đẹp mắt. Cạnh đó còn là những kiến thức thực tiễn về việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Sau đây là các bước hướng dẫn cụ thể về cách tạo nên trang web hoàn hảo.

1.Chiến lược thương hiệu

Nhiệm vụ đầu tiên cho quá trình này là bạn hãy xác định và vạch ra kế hoạch chi tiết về chiến lược xây dựng thương hiệu cho chặng đường tương lai. Việc xác định ngay từ đầu giúp bạn đi đúng hướng cho kế hoạch lên ý tưởng xây dựng website, nhóm đối tượng mục tiêu và thông điệp câu chuyện của doanh nghiệp bạn. Tất cả sẽ trở nên rõ ràng với bạn khi bạn theo đuổi những điều sau:

 Xác định thị trường mục tiêu của bạn: Họ là những ai? Sở thích của họ là gì? Làm sao để họ chú ý đến bạn? Việc kinh doanh, sản phẩm và website của bạn sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống của họ?

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn: Hãy nắm bắt những điều mà đối thủ kinh doanh của bạn đang làm, chú ý những điểm mạnh và yếu của họ và rút kinh nghiệm cho công việc của mình.

Xác định vị trí thương hiệu của bạn ở lĩnh vực bạn đang kinh doanhNếu bạn phải mô tả thương hiệu bằng ba từ, nó sẽ là gì? Tầm nhìn là động lực thúc đẩy thương hiệu của bạn? Hãy suy nghĩ về tính cách của thương hiệu và trích ra từ những đặc điểm hữu hình như màu sắc, từ vựng và phong cách.

Tập trung cho việc thống nhất thương hiệu: Hãy vận dụng tất cả những tài nguyên bạn có: hình ảnh, video, nội dung văn bản, khẩu hiệu,...Tất nhiên rằng tất cả chúng đều thống nhất cho sự biểu trưng thương hiệu và phục vụ chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.

Kết quả hình ảnh cho image website design business pro

2. Tiếp cận với thiết kế

Những phần khó khăn và xây dựng kỹ thuật thiết kế phức tạp hiển nhiên sẽ do dịch vụ thiết kế web hàng đầu của chúng tôi đảm nhận. Chonweb.vn xây dựng những mẫu web công ty, web doanh nghiệp hàng đầu và việc của bạn là lựa chọn mẫu website phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của mình.

Chọn mẫu: Những mẫu thiết kế web có sẵn cung cấp đến bạn một nền tảng vững chắc cho việc xây dựng phát triển web. Lý tưởng nhất là mẫu bạn chọn đã có bố cục mà bạn cần và được tạo kiểu theo chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.

Chonweb.vn cung cấp một lựa chọn rộng lớn với hàng loạt các mẫu web tuyệt đẹp cho nhiều chủ đề, phong cách và mục đích. Chúng tôi có sẵn những mẫu đã thiết kế thành công ở các lĩnh vực như web doanh nghiệp , xây dựng, bất động sản, ... và web bán hàng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu web phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp bạn ngay trên trang của chúng tôi.

Tùy chỉnh mẫu của bạn: bạn đã có một sự chọn lựa tuyệt vời cho tầm nhìn định hướng cho doanh nghiệp của bạn với một mẫu web đại diện, thì đến lúc chúng ta hiện thực nó và đưa vào hoạt động, bằng cách chỉnh sửa mẫu web sao cho tương thích với lý tưởng của riêng bạn. Quyết định thêm nội dung chủ đề của riêng bạn( hình ảnh, video, văn bản, liên kết tệp), màu sắc, cột trang và điều hướng, phông chữ. Tùy chỉnh của bạn có thể thể hiện được sự cơ bản hoặc tinh vi hơn nếu bạn mong muốn. 

Nâng cấp tính năng tạo điểm nhìn: Gây sự chú ý cuốn hút người truy cập website của bạn là một cách nổi bật và khá khôn ngoan. Có nhiều hơn cách thức tạo điểm nhấn ở màu sắc hay hình ảnh. Bạn có thể thêm nhiều tính năng tạo sự hấp dẫn và chuyên nghiệp cho website như các Slideshow, Popkup, video động, mobile...

3. Ưu tiên khả năng sử dụng

Trang web của bạn hãy đầu tư trải nghiệm người dùng thân thiện cho khách hàng tiềm năng khi họ truy cập web của bạn. Một trang website đẹp cuốn hút nhưng hoạt động không đúng cách thì khó có thể trụ vững ở lĩnh vực cạnh tranh trang web khốc liệt như hiện nay. Khi bạn tạo web hãy chú trọng những điểm này.

Điều hướng: Đảm bảo cấu trúc trang web rõ ràng và trực quan để khách truy cập có thể dễ dàng điều hướng giữa các trang và các trang con bằng cách sử dụng trình đơn chính hoặc liên kết nội bộ.

Phân cấp nội dungHệ thống phân cấp nội dung thống nhất hướng dẫn khách truy cập thông qua nội dung trang web của bạn theo thứ tự phục vụ tốt nhất cho sự quan tâm của họ. Các khía cạnh quan trọng nhất phải là nổi bật nhất và thiết kế nên phản ánh rõ ràng điều đó.

Nút kêu gọi hành động: Là mục tiêu hàng đầu của bạn cho sự quyết định của khách hàng, CTA là điểm nhấn để thôi thúc và hướng dẫn họ thực hiện hành động. Với các hành động trực tiếp như: đăng ký miễn phí, mua hàng, ...

ke-cau-chuyen

4. Chuẩn bị cho công cụ tìm kiếm

Làm cho trang web của bạn xếp hạng nổi bật lên kết quả tìm kiếm là một trong những cách có giá trị nhất để tăng lưu lượng truy cập của bạn, đó là lý do tại sao việc tích hợp công cụ Tìm kiếm tối ưu hoá (SEO) lại rất quan trọng khi tạo trang web của bạn. Trong tiếp thị trực tuyến, SEO là cách thức có quyền riêng của nó và các yếu tố chính của nó là:

Từ khóa: Đặt bản thân bạn vào chính tâm lý khách hàng của bạn, để biết được khách hàng tiềm năng của bạn là ai. Các từ khoá mà họ sẽ sử dụng là những từ khóa sẽ hướng dẫn chiến lược SEO của bạn.

Thẻ MetaDữ liệu Meta không hiển thị rõ ràng cho khách truy cập trang web của bạn. Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm sẽ đọc dữ liệu meta của bạn và bạn có thể kiểm soát những gì họ thấy và cách chúng trình bày trang web của bạn trong các kết quả tìm kiếm.

Văn bản AltCác công cụ tìm kiếm không thể đọc hình ảnh. Nhưng điều đó không có nghĩa là hình ảnh vô ích đối với SEO. Mỗi hình ảnh mà bạn tải lên trang web của bạn phải có một 'Alt Text' được thêm vào nó.

Trang web ngoài việc đóng vai trò cụ thể trong việc kinh doanh trực tuyến hoặc dịch vụ của bạn, việc xác định hướng chuyên nghiệp hóa cho trang web luôn là điều bạn nên chú ý và khai thác. Với các bước quan trọng đã nêu ở trên hi vọng bạn sẽ thu được nhiều hơn những lợi ích kinh doanh thiết thực cho doanh nghiệp thông qua trang web thương mại.

Nếu bạn đã có trang web của mình hoặc đã lên ý tưởng thiết kế web thực hiện mục tiêu định hướng kinh doanh, nhưng vẫn đang phân vân chọn công ty thiết kế. Chonweb.vn với kinh nghiệm thiết kế web chuyên nghiệp tự tin là trở thành công ty đối tác mang đến cho bạn website thành công.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách