Cách chọn gói lưu trữ VPS phù hợp

VPS được coi là sự phát triển tự nhiên cho các công ty nâng cấp từ dịch vụ lưu trữ chia sẻ. Giá cả phải chăng, hiệu suất cao và vốn đã an toàn hơn, nó cung cấp nhiều tài nguyên hơn đặc biệt chỉ với một mức tăng giá nhỏ. Mặc dù VPS có thể là quyết định đúng đắn, nhưng việc tìm kiếm nhà cung cấp và gói dịch vụ lưu trữ tốt nhất cần được cân nhắc. Dưới đây là một số lời khuyên quan trọng để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bạn sử dụng VPS để làm gì?

vps3

Dịch vụ lưu trữ VPS có nhiều gói, mỗi gói cung cấp số lượng tài nguyên khác nhau, chẳng hạn như bộ nhớ CPU và RAM. Nhu cầu của doanh nghiệp của bạn sẽ quyết định những tài nguyên nào bạn sẽ cần ngay bây giờ hay trong tương lai gần và đây nên là một cân nhắc chính khi tìm kiếm một gói VPS. Nếu không, bạn có thể hạn chế sự phát triển của công ty mình hơn nữa. Dưới đây là một số điều chính mà VPS được sử dụng.  >>làm trang web doanh nghiệp

Các trang web lớn và bận rộn

Khả năng lưu trữ và xử lý bổ sung do VPS cung cấp khiến nó trở nên lý tưởng cho các công ty có lượng lớn hoặc nhiều trang web với lưu lượng truy cập lớn. Các tài nguyên bổ sung cho phép trang web của bạn xử lý số lượng lớn các yêu cầu đồng thời mà không ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất của trang web. Đảm bảo thời gian tải nhanh, tính liên tục và tính khả dụng.

Triển khai các ứng dụng khác

Khi doanh nghiệp phát triển, họ có xu hướng triển khai nhiều ứng dụng hơn để sử dụng cho doanh nghiệp. Ngoài một trang web, bạn có thể muốn sử dụng các ứng dụng để làm việc từ xa, theo dõi nhân viên, kiểm soát truy cập. Hoặc một số ứng dụng khác mà các doanh nghiệp hiện đang sử dụng. VPS không chỉ cung cấp cho bạn dung lượng lưu trữ và tài nguyên để chạy các khối lượng công việc này. Nó cũng cho phép bạn tự do quản lý và cấu hình máy chủ của mình theo cách phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.  >>thiết kế trang web doanh nghiệp

Các cách sử dụng chung khác của VPS

VPS có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể được sử dụng để phát triển ứng dụng và thử nghiệm môi trường mới. Giải pháp sao lưu riêng tư, máy chủ lưu trữ cho nền tảng phát trực tuyến và quảng cáo.Thậm chí một số cá nhân còn sử dụng chúng để lưu trữ máy chủ trò chơi để họ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ với bạn bè trực tuyến.

Cho dù bạn nghĩ đến mục đích nào cho VPS của mình. Hãy đảm bảo rằng bạn xem xét cẩn thận các tài nguyên bạn cần hiện tại và cho không gian phát triển trong tương lai.

vps1

Độ trễ và vị trí

Một vấn đề mà nhiều doanh nghiệp không xem xét đầy đủ là vị trí của máy chủ VPS của họ. Tuy nhiên, điều này có thể có tác động theo một số cách. Vì dữ liệu phải truyền từ máy chủ đến máy của người dùng. Hai thiết bị càng xa nhau thì thời gian kết nối càng mất nhiều thời gian. Độ trễ này có thể có những tác động lớn. Thứ nhất, nó có thể làm cho trang web của bạn tải chậm trên các trình duyệt ở xa hơn. Thứ hai, nó làm chậm thời gian phản hồi trên trang web của bạn. Và thứ ba, khi các công cụ tìm kiếm đo thời gian chờ, chúng có thể tụt hạng trang web của bạn vì nó không đủ nhanh.   >>thiết kế web doanh nghiệp uy tín

Chuyên môn

Nâng cấp lên VPS là thời điểm quan trọng để có các kỹ năng CNTT, vì bạn có thể cần học cách sử dụng nền tảng mới, di chuyển trang web và các ứng dụng khác sang nó. Và triển khai bất kỳ ứng dụng mới nào mà bạn muốn tận dụng.

Tuy nhiên, chuyên môn về CNTT đang thiếu và việc đào tạo có thể tốn kém. Ngay cả tại chỗ, có thể có vấn đề mà bạn cần trợ giúp. Bạn phải chọn một nhà cung cấp cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên gia 24/7. Một máy chủ lưu trữ tốt sẽ không chỉ thiết lập VPS cho bạn và di chuyển trang web của bạn. Họ cũng sẽ quản lý máy chủ của bạn để bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình và luôn sẵn sàng hỗ trợ chuyên nghiệp bất cứ khi nào cần.

Bảo vệ

Sự gia tăng của tội phạm mạng tinh vi cùng với việc gia tăng các quy định tuân thủ có nghĩa là mọi doanh nghiệp cần đặt ưu tiên hàng đầu về bảo mật. Mặc dù việc chuyển từ máy chủ chia sẻ sang VPS có hệ điều hành riêng giúp hệ thống của bạn an toàn hơn vốn có. Nhưng bạn không nên bỏ qua tính bảo mật do nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cung cấp.  >>làm trang web công ty

Kết luận

Dịch vụ lưu trữ VPS cung cấp cho các doanh nghiệp đang phát triển cơ hội lý tưởng để phát triển trang web của mình. Xử lý nhiều lưu lượng truy cập hơn và triển khai nhiều ứng dụng kinh doanh hơn, tất cả đều ở mức giá phải chăng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn một gói VPS cung cấp đủ tài nguyên, ở gần khách hàng của bạn, quản lý thay cho bạn, đi kèm với hỗ trợ kỹ thuật của chuyên gia 24/7 và cung cấp bảo mật mà công ty bạn cần.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách