Áp dụng xu hướng mới nhất dành cho website thương mại điện tử của bạn

Nghành thương mại điện tử đã không ngừng phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, nó đồng thời đã tạo ra hàng loạt các xu hướng gây sức ảnh hưởng không nhỏ đến thị hiếu và cách dùng của khách hàng đối với website. 

Mỗi ngày đi qua, một điều mới mẻ lại được sáng tạo nhằm tăng sự cạnh tranh giữa các chủ doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử khác nhau. Mọi người đều thích kiểu phát triển này và đánh giá cao những điều mới mẻ làm cho cuộc sống và công việc làm ăn của họ trở nên thuận lợi hơn. 

Đó còn là sự nhấn mạnh tính cá nhân hóa trong thương mại điện tử, ý nghĩa khi thiết kế mẫu web đẹp đều sẽ dựa trên kinh nghiệm từ chính khách hàng. Điều này đã trở thành một hướng mũi nhọn trọng tâm của các nhà lãnh đạo có tư tưởng phát triển khác nhau trong lĩnh vực nghành. 

Dưới đây là những xu hướng và hoạt động thương mại điện tử mới nhất mà bạn cần biết về chúng, để áp dụng ngay cho thiết kế website của bạn.

web dep

Thu hút khách hàng sớm nhất có thể

Lái điều hướng khách hàng tiếp cận đến với website của bạn ngày càng đông đảo không khó bằng việc giữ chân và chuyển đổi họ. Giữ khách hàng lâu hơn, tương tác tích cực trên website là một phần thách thức khá lớn mà bạn cần suy nghĩ. Nếu khách hàng của bạn có cảm nhận và không muốn ở lại lâu, họ sẽ nhanh chóng chuyển sang một nguồn web khác hấp dẫn hơn, có vẻ liên quan đến anh ta hơn. 

Một kỹ thuật hiệu quả bạn không thể bỏ qua ngay khi khách hàng rời khỏi website - gửi email. Điều này tạo nên một cơ hội chuyển đổi tích cực khách hàng của bạn. Nếu một người truy cập website của bạn, họ có thể quan tâm đến việc mua hàng nhưng có thể là "sau" hoặc " không phải nay bây giờ". Nhưng tại thời điểm đó, việc bạn cung cấp cho họ một mã giảm giá hoặc phiểu thưởng nó sẽ có sức thúc đẩy làm thay đổi quyết định. 

Nhiều phương thức thanh toán

Có nhiều lựa chọn thanh toán, khách hàng đang mong muốn sử dụng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến tiện dụng thuận lợi hơn theo phương thức của họ. Vì vậy, cho dù phương thức thanh toán là Google PayPal, Wallet hay PosCard, điều quan trọng là làm cho cho khách hàng thoải mái và cung cấp các tùy chọn thanh toán hữu ích. 

Thêm vào đó bạn cũng có thể phát triển cung cấp tùy chọn vận chuyển cá nhân để làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái về dịch vụ phân phối sản phẩm chuyên nghiệp từ bạn.

thiet ke web

Kinh nghiệm mua sắm được tùy chỉnh

Sử dụng quá trình phân đoạn sẽ cho phép bạn tập trung vào mỗi đối tượng khách hàng cá nhân, mỗi loại khách hàng theo cách độc đáo và tiếp cận với họ với phương thức đặc biệt. Chăm chút kỹ lưỡng phân đoạn này khi khách hàng ghé thăm website của bạn, chắc chắn họ sẽ cảm nhận được trải nghiệm mua sắm độc nhất phù hợp với từng khách hàng.

Điều này sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm cá nhân cao cấp làm cho họ thấy đặc biệt và thoải mái. Với việc sử dụng AI, điều này trở nên dễ dàng hơn khi website tìm hiểu khuôn mẫu và thói quen của khách hàng khi họ ghé thăm website thương mại điện tử cụ thể, gắn với sản phẩm của nó.

Thực hiện tìm kiếm thông tin thông minh

Tìm kiếm thông tin nhanh nhạy thông minh, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Nhiều hệ thống quản lý nội dung CMS có tính năng này được xây dựng để giúp tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn, nhưng phần lớn là không đủ cho khách hàng.

Thay vì chú trọng hơn đến việc xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nó có thể tìm kiếm từ đồng nghĩa liên quan đến truy vấn tìm kiếm, từ lóng hoặc các thuật ngữ - ngôn ngữ vùng. 

Sử dung AR, AI và VR 

Nghành công nghệ thương mại điện tử đã nhận được khá nhiều lợi ích vượt trội từ công nghệ này. Do đó, trọng tâm của công ty nên được thực hiện để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn và có được tối đa tốc độ chuyển đổi. Nền tảng của AR, AI và VR sẽ giúp tạo ra trải nghiệm người dùng cá nhân, giúp bạn tạo cơ hội để tăng cường sự tham gia của khách truy cập. 

Đọc các nội dung trên sẽ giúp bạn tìm hiểu những kỹ thuật và xu hướng mới mẻ, sẽ sớm dẫn dầu xu hướng công nghệ. Lĩnh vực thương mại điện tử đang và sẽ luôn là lĩnh vực có nhu cầu nhiều nhất. Vì vậy, sử dụng cơ hội này với sự hỗ trợ từ các nhà phát triển web đẹp, có thể hướng dẫn bạn làm thế nào để kinh doanh thương mại điện tử vươn lên mức chuyển đổi khách hàng lớn nhất. 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách