6 Thay đổi tinh tế bạn cần nhấn mạnh khi đổi mới website

Xu hướng công nghệ kỹ thuật luôn luôn thay đổi và cấp tiến, mỗi ngày các nhà phát triển mẫu website đẹp luôn cố gắng bắt kịp các hướng đi mới nhất, đáp ứng tính thẩm mỹ hiện đại. Nhất là đối với sự hiện diện trực tuyến - website thương mại điện tử sự đổi mới luôn thực sự cần thiết. 

Một trong những lợi ích lớn nhất của khách hàng xây dựng website của Chonweb.vn là là bạn có thể ưu tiên tự động chọn mẫu, thiết kế theo yêu cầu, tự cho cập nhật và sửa đổi website nhiều lần như bạn muốn. Tất nhiên,  mau web dep của bạn có thể không cần phải thực hiện toàn bộ quá trình chỉnh sửa nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy các thay đổi tinh tế có thể làm cho giao diện tổng thể của website bạn có sự thay đổi khác biệt. 

Dưới đây là một số gợi ý để bổ sung thủ thuật nhanh chóng sẽ nâng cấp thiết kế website của bạn, làm cho nó thêm thân thiện với người dùng và chào đón khách truy cập. 

Không gian trắng

Trong lingo thiết kế, không gian trắng là không gian trống để trốngmở rộng bất kỳ nội dung nào. Mặc dù nó về cơ bản không có gì, nó phục vụ một mục đích quan trọng. Nó cho phép bố cục  website của bạn có cấu trúc lôgic đáng nhớ hơn, chỉ sự chú ý của khách truy cập của bạn ở nơi bạn muốn, và nó giữ cho trang của bạn trông gọn gàng và không lộn xộn.

Cung cấp cho website của bạn một số khoảng không gian mở với không khí bằng cách mở rộng khoảng trắng trong các phần khác nhau. Đó là một công việc đơn giản, nhưng nó sẽ tạo sự khác biệt thực sự trong thiết kế  của bạn.

mau web dep

Tiêu đề trang trí ấn tượng

 Khi một web đẹp tổng thể giao diện không phải là một lựa chọn duy nhất nhưng bạn vẫn muốn có một cái nhìn mới đẹp, tập trung sự chú ý của bạn ở phía trên cùng của trang. Chỉnh sửa tiêu đề của website, đây là điều đầu tiên mà khách truy cập thấy khi trang đang tải, có thể thêm một liên lạc trẻ hóa với  nỗ lực nhằm tạo nên sự cuốn hút ở họ. Chuyển đổi vị trí biểu tượng, thay đổi tiêu đề và phông chữ dòng chữ, thêm hình dạng hoặc biểu ngữ - tất cả những điều này và nhiều hơn nữa có thể chỉ cho phép sửa đổi tinh vi mà bạn đang theo đuổi.

Hình ảnh mới mẻ

Một trong những yếu tố thiết kế quan trọng nhất cung cấp cho website của bạn tính cách độc đáo của nó là hình ảnh bạn có trên màn hình hiển thị. Bạn có thể muốn đi qua các lựa chọn hiện tại và xem xét thêm một cái gì đó tươi mới sức sống và truyền tải thông điệp nhãn hàng . Nếu bạn vẫn bị mắc kẹt với hình ảnh chứng khoán từ năm 2012, nếu dòng sản phẩm mới nhất của bạn thậm chí không có mặt hoặc nếu bạn cảm thấy như bạn đã phát triển ngoài những bức ảnh bạn đang sử dụng, hãy tận dụng cơ hội để tìm kiếm một sản phẩm mới với bộ hình ảnh hợp thời đại hơn thế. 

web dep

Trò chuyện Live chat

 Khách truy cập website của bạn có đủ các lựa chọn để liên lạc với bạn không? Tại sao không cung cấp cho họ tùy chọn để liên lạc với bạn ngay tại chỗ? Với Live chat bạn có thể mời khách truy cập bắt đầu một cuộc trò chuyện. Bạn sẽ có thể phản hồi trên máy tính của mình hoặc trực tiếp từ điện thoại di động của bạn. Bạn sẽ xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng và khách hàng tiềm năng bằng cách cho họ thấy sự sẵn có và cam kết của bạn.

Các yếu tố trang hoạt ảnh

 Một chút liên quan của hình ảnh động thêm một thiết kế năng động, đi theo chiều hướng.  Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng hoạt hình và vẫn giữ một cái nhìn sang trọng. Hiệu ứng gấp nhẹ nhẹ nhàng ở đây, một chút mở rộng ở trên đó, hãy đủ để website của bạn có cảm giác chuyển động. Đừng lạm dụng nó hoặc website của bạn có thể sẽ giống như một bài trình bày powerpoint cấp ba.

Mẫu đăng ký

Đã bao giờ bạn nghĩ về cách tăng cường kết nối với khách truy cập trang thương mại điện tử của mình? Nó dễ hơn bạn nghĩ. Thêm mẫu đăng ký vào web đẹp 

của bạn và mời họ đăng ký nhận các bản cập nhật và bản tin cập nhật thường xuyên. Bạn có thể thiết kế mẫu để khớp hoàn hảo với giao diện và cảm nhận của trang web. Nếu bạn chưa có bản tin, bây giờ là lúc bắt đầu. Sử dụng Chonweb.vn để thiết kế và lưu hành email đẹp và giữ cho khán giả của bạn thông tin và tham gia.

Bạn muốn đưa sự hiện diện trực tuyến của mình lên một cấp độ mới, khẳng định giá trị và tiềm năng phát triển mạnh mẽ đến với nhiều hơn nữa các khách hàng của bạn. Hãy tạo một mẫu website thiết kế với Chonweb.vn ngay hôm nay cùng chúng tôi!. 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách