11 kiểu thiết kế web bất động sản truyền cảm hứng

Một trang web bất động sản tuyệt vời có thể làm nên điều kỳ diệu cho thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, trong một thế giới trực tuyến tràn ngập các trang web, bạn có thể làm gì để đảm bảo trang web bất động sản của mình nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh? Để giúp bạn tìm cảm hứng cho dự án hoặc thiết kế lại trang web của mình. Bài viết dưới đây đã tập hợp một số thiết kế web bất động sản, hãy cùng đọc và tham khảo nhé.

Thiết kế web bất động sản kiểu di chuyển thị sai

Thiết kế trang web cuộn thị sai đã trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây do tính đơn giản, dễ sử dụng và khả năng đóng gói nhiều thông tin vào trang web. Nó thường sử dụng hiệu ứng cuộn độc đáo với một loạt hình nền đằng sau nội dung nổi. Thiết kế này hiện đại, kiểu dáng đẹp, đơn giản và sáng tạo. Hiệu ứng cuộn kéo người đọc nhìn xuống danh sách các tìm kiếm và tab thông tin liên hệ một cách hiệu quả. 

Kiểu công ty

Đối với các nhóm hoặc người môi giới đang tìm kiếm cách tiếp cận đơn giản để thiết kế web với đường nét rõ ràng, màu sắc truyền thống và kiểu dáng đẹp nhưng sang trọng, thiết kế công ty là một hướng đi tuyệt vời. Với kiểu này cần lưu ý trải nghiệm người dùng rõ ràng, thông điệp rõ ràng. Đồng thời có cách tiếp cận đơn giản để hiển thị nội dung, khả năng tìm kiếm và thông tin liên hệ.

Kiểu kết cấu

Phong cách thiết kế có kết cấu sử dụng kết hợp các yếu tố và mẫu 3D để tạo ra một trang web thực sự năng động. Phong cách thiết kế này phổ biến với các công ty muốn có cảm giác độc đáo và sáng tạo, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp.

webbdss1

Thiết kế web bất động sản kiểu bằng phẳng

Một thiết kế hiện đại được thu nhỏ hơn sử dụng màu đồng nhất mà không có bất kỳ bóng hoặc họa tiết nào. Thiết kế web bất động sản kiểu bằng phẳng thân thiện với người dùng, được sắp xếp hợp lý để đạt hiệu quả. Đồng thời có bố cục sạch sẽ và dễ điều hướng.

Kiểu thanh lịch

Một thiết kế trang nhã, như tên gọi của nó, cung cấp nhiều chi tiết trang trí công phu hơn và khắc họa hình ảnh sang trọng và tinh tế với các bảng màu và phông chữ truyền thống. Phong cách thiết kế này được yêu thích bởi các nhà môi giới kinh doanh bất động sản sang trọng. Đồng thời mang đến một hình ảnh sạch sẽ và chuyên nghiệp. Lưu ý việc sử dụng màu sắc truyền thống và các chi tiết trang trí công phu, cũng như trải nghiệm người dùng đơn giản nhưng thanh lịch.

Kiểu tiên phong

Thiết kế tiên phong tận dụng các chi tiết không đối xứng và sử dụng các đường hình học để cung cấp một cách tiếp cận mới cho thiết kế web sử dụng các điểm nhấn phi truyền thống. Thiết kế web này tạo nên sự ấn tượng, phong cách và tinh tế. Phong cách tiên phong rất phù hợp cho những ai muốn có giao diện rất riêng mà không phải hy sinh trải nghiệm người dùng sạch sẽ và mới mẻ.

Thiết kế web bất động sản kiểu mộc mạc

Phong cách thiết kế mộc mạc khá phổ biến với các đội chuyên về nhà ở nông trại và đất ở nông thôn. Những thiết kế này thường sử dụng màu sắc ấm áp kết hợp với các yếu tố kết cấu để mang lại cảm giác chào đón, thể hiện sự tôn kính. Lưu ý các kết cấu và màu sắc độc đáo để phù hợp với hình ảnh thương hiệu.

Kiểu tối giản

Đối với những người muốn tập trung vào hình ảnh và một vài tính năng quan trọng, thiết kế tối giản là một lựa chọn tuyệt vời để tối đa hóa tác động. Những hình ảnh và lời kêu gọi hành động ban đầu có sức hấp dẫn trực quan và lôi kéo khách truy cập tiếp tục qua trang web. Lưu ý sự đơn giản của các menu và hình ảnh sống động.  

webbdss2

Kiểu cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển, hoài cổ là hoàn hảo cho các đại lý muốn đưa khách hàng của họ trở lại thời đại của những điểm nhấn cách điệu, thiết kế quyến rũ và màu sắc đầy cảm hứng. Việc sử dụng màu sắc, các điểm nhấn quyến rũ và phông chữ phù hợp với khẩu hiệu: “nhân vật có giá trị trong lĩnh vực bất động sản”.

Thiết kế web bất động sản kiểu trừu tượng

Phong cách thiết kế trừu tượng của chúng tôi sử dụng bố cục nhiều lớp với các điểm nhấn mờ để tạo cảm giác đắt giá. Phong cách này hoàn hảo cho những đặc vụ thích trung tâm hình ảnh của những bức ảnh tuyệt đẹp và mang lại trải nghiệm người dùng năng động và rõ ràng.

Kiểu hoạt hình

Hoạt ảnh luôn là một lựa chọn thú vị cho một dự án trang web và mang lại cảm giác tương tác. Phong cách thiết kế trang web này là tuyệt vời để thu hút khách truy cập và nổi bật trên thị trường địa phương của bạn.

 
Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách