Làm thế nào để trang của bạn trở thành một Website thương hiệu lớn

Công nghệ ngày càng phát triển đòi hỏi con người ngày càng có nhiều hơn nữa những sáng tạo thích ứng kịp thời và tự chủ với nó. Chứng kiến sự thành công dẫn đầu của các trang kinh doanh thương mại điện tử lớn nhất thế giới như: Amazon, Alibaba, Apple, ... với những thành tựu ấn tượng trong nghành công nghiệp bán lẻ. Tuy nhiên, những nhà khổng lồ này khởi đầu cũng là những trang website thương mại và rất có thể doanh nghiệp của bạn là điều lớn tiếp theo. Mặc dù bạn chưa phải là một cái tên định vị trên thương trường kinh tế mở rộng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể xây dựng một trang website thương mại lớn.

Bạn có thể có một trang web gây ấn tượng với mọi người khi nhìn thấy nó, nhấn mạnh mức độ chuyên nghiệp của bạn. Khi nói đến thiết kế website, bạn không cần nhắc đến thiết kế thông thường mà muốn nhiều hơn nữa cho một website" nghiệp dư", nhưng không muốn mất quá nhiều mức phí mà vẫn mang lại hiệu quả tích cực cho một trang mới mẻ. Và với sự giúp đỡ của nhà xây dựng trang web miễn phí của chúng tôi CHONWEB.Vn cùng các mẹo bên dưới bạn có thể tạo trang web xếp hạng ngang bằng với Apple, Nike và tất cả các công ty hàng đầu.

Theo đuổi các xu hướng nóng nhất

Thương hiệu lớn thường xuyên cập nhật trang web của họ để theo kịp xu hướng mới nhất trong thiết kế website hàng đầu. Vì các đối tượng hiểu biết website ít có thể nhanh chóng phát hiện ra trang web đã lỗi thời. Các công ty biết rằng hình ảnh và hiệu ứng hiện đại trên trang web của họ là một cách quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng và giới thiệu sản phẩm của họ.

Sử dụng Chonweb.vn, bạn có thể tạo một trang web miễn phí với các tính năng thiết kế tiên tiến như di chuyển thanh trượt, thiết kế phẳng, hình nền video và trang dài với các menu danh mục. Nếu bạn đang tìm kiếm một số cảm hứng thiết kế hãy đến Chonweb để cập nhật những tin tức nóng trong thiết kế website.

Thiết lập thương hiệu của bạn

Các công ty lớn đã xây dựng được thương hiệu rõ ràng và các thị trường mục tiêu được chỉ định. Họ sử dụng mọi thứ từ phông chữ, màu sắc và chất lượng của nội dung để nhấn mạnh thương hiệu của họ và nói chuyện trực tiếp với khách hàng. Các công ty lớn thành công như Apple hay Coca-Cola sử dụng nhãn hiệu nhất quán trong tất cả các nỗ lực tiếp thị của họ, từ các trang web và quảng cáo truyền hình tới các phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo trên báo.

Ngay cả khi bạn là doanh nghiệp nhỏ, bạn nên nghiên cứu về việc xây dựng thương hiệu và khách hàng tiềm năng của mình, cùng các tài liệu tiếp thị. Tạo ra một giọng nói gần hơn với khách hàng của bạn và tìm một biểu tượng hình ảnh phù hợp. Thương hiệu rõ ràng sẽ giúp khách hàng nhận ra doanh nghiệp của bạn trong khi đồng thời giúp bạn thu hút doanh nghiệp mới.

Càng đơn giản càng đẹp

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều điều bạn muốn nói trên trang web của bạn, nhưng khi nói đến thiết kế web đề cập cần đúng và đủ. Điều này không chỉ đối với nội dung mà cả màu sắc, phông chữ và hình ảnh nữa. Các trang web nhồi nhét quá nhiều yếu tố thiết kế thường có vẻ lộn xộn và khó có thể lôi cuốn khách truy cập vì vậy hãy giữ nó đơn giản. Cung cấp cho thiết kế của bạn "phòng hít thở" bằng cách để khoảng trắng quanh mỗi phần tử.

Bạn không cần phải nói với khách truy cập mọi chi tiết về cách doanh nghiệp của bạn. Thay vào đó, hãy giữ văn bản ngắn gọn và đúng thời điểm, yêu cầu khách truy cập trang web chỉ một yêu cầu rõ ràng gọi là Gọi hành động. Ví dụ: "Mua ngay bây giờ!" "Tham gia danh sách gửi thư của chúng tôi" hoặc "Truy cập cửa hàng của chúng tôi". Thiết kế tối thiểu sẽ giúp bạn giữ sự chú ý của khách hàng tập trung vào khía cạnh quan trọng nhất của trang web.

Kết quả hình ảnh cho image mobile website

Đặt sản phẩm của bạn vào ánh đèn sân khấu

Để bán như một chuyên gia, bạn muốn sản phẩm của bạn trông hấp dẫn!. Nếu bạn có một trang web Thương mại Điện tử các sản phẩm của bạn nên đặt ở vị trí trung tâm trên trang chủ của bạn. Sau đó, làm cho nó rõ ràng để khách truy cập của bạn hiểu nơi họ cần phải bấm vào để mua đồ của bạn.

Tiếp theo, làm mọi cách nổi bật cho hình ảnh chuyên nghiệp-sản phẩm tuyệt vời trên trang web của bạn. Vì khách hàng không thể chạm và giữ đồ khi mua sắm trực tuyến, bạn phải dựa vào hình ảnh để thuyết phục họ mua hàng. Ngoài việc dành thời gian để đăng ảnh của từng mục trong cửa hàng trực tuyến của mình, chúng tôi khuyên bạn nên cho phép người mua sắm phóng to mỗi tuỳ chọn. Một mẹo khác là đảm bảo rằng hình ảnh của bạn đại diện chính xác cho sản phẩm của bạn. Nếu khách hàng nhận được một thứ gì đó rất khác so với những gì được mô tả trên trang web của bạn, họ sẽ không bao giờ quay lại mua sắm bất kỳ sản phẩm nào của bạn.

Put your products in the spotlight

Điều hướng trí tuệ

Bạn có bao giờ cảm thấy thất vọng khi mua sắm trong một siêu thị không quen thuộc và không được tổ chức? Các nhà thiết kế web chuyên nghiệp biết rằng một chìa khóa lớn cho một trang web thành công là làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng. Để giúp khách hàng của bạn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, hãy đảm bảo rằng menu của bạn rõ ràng và có tổ chức. Nếu bạn có một trang web phức tạp với nhiều trang, hãy xem xét bao gồm cả một trình đơn các liên kết trong footer của bạn. Trên các trang web cuộn dài, bạn có thể bao gồm các liên kết sẽ đưa khách truy cập của bạn đến vị trí chính xác trên trang mà họ muốn. Và nhớ luôn làm cho nút Gọi hành động của bạn trở nên rõ ràng. Trong giây lát sau khi hạ cánh vào trang web của bạn, khách truy cập nên biết mình muốn họ làm gì và nơi họ nên nhấp để đạt mục đích.

Cung cấp sự hỗ trợ

Trong một doanh nghiệp địa phương, nhân viên bán hàng tuyệt vời sẽ trò chuyện với khách hàng của họ, cung cấp các mẹo về việc mua và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà khách hàng của họ. Nhưng trong khi bạn không thể ở đó với những người duyệt trang website của bạn, vẫn còn rất nhiều cách để cung cấp cho họ hỗ trợ hàng đầu.

Khi trực tiếp truy cập, bạn có thể trấn an khách hàng và thành công trong việc bán hàng. Ngoài trang liên hệ của bạn, hãy có bao gồm: email, số điện thoại và địa chỉ của bạn trong tiêu đề trang web của bạn. Xem xét các tính năng trên trang web của bạn như trang hỏi đáp, diễn đàn trực tuyến hoặc ứng dụng trò chuyện, nơi khách hàng có thể liên hệ ngay với bạn. Chonweb.vn có đầy đủ công cụ để làm điều này dễ dàng cho bạn và khách hàng của bạn để giao tiếp, thậm chí là từ hàng ngàn km.

Xây dựng niềm tin vào doanh nghiệp của bạn

Bạn đã để cho khách hàng của mình biết rằng bạn ở đó khi họ cần bạn, nhưng bạn cũng muốn sử dụng trang web của bạn để tăng sự tín nhiệm của bạn và thiết lập doanh nghiệp của bạn là đáng tin cậy. Để giúp khách truy cập kết nối với doanh nghiệp và thương hiệu của bạn, hãy bao gồm một trang thông tin chi tiết. Trang này là một cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối liên hệ giữa bạn với khách hàng. Viết câu chuyện "nội bộ" về doanh nghiệp của bạn và làm nổi bật nhân viên của bạn với ảnh và chi tiết công việc của họ.

Khi có thể, trang web của bạn cũng nên kết hợp lời chứng thực, bài đánh giá của người dùng và bài báo về doanh nghiệp của bạn. Khách truy cập đọc những sách này sẽ có được cảm nhận mạnh mẽ hơn về bản sắc thương hiệu của bạn. Thêm vào đó, khi các bài đánh giá trực tiếp đến từ những người khác, họ đáng tin cậy hơn nhiều! Sử dụng các công cụ này để xác định thêm thương hiệu của bạn, tách mình ra khỏi đối thủ cạnh tranh và phô trương tính cách độc đáo của doanh nghiệp bạn.

Di động

Đó là thực tế, hơn một nửa lưu lượng web ngày nay xuất phát từ các thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là có một trang web di động dễ di chuyển và tuyệt vời không còn là lựa chọn nữa.

Sử dụng thiết kế website phiên bản mobile của Chonweb, bạn có thể tạo phiên bản trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động được tùy chọn, tuỳ chỉnh của mình. Sử dụng trình chỉnh sửa kéo và thả đơn giản để loại bỏ các văn bản và các yếu tố thiết kế không cần thiết và đảm bảo nút Gọi hành động của bạn dễ dàng được phát hiện.

Kết quả hình ảnh cho image mobile website

Nâng cao các luồng truyền thông xã hội của bạn

Một trong những thủ đoạn để trông giống như bạn là một đối thủ kinh doanh đáng gờm là có một sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ. Trong thị trường trực tuyến cạnh tranh ngày nay, chỉ riêng một trang web không đủ. Bạn cũng cần tích cực hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội từ Facebook và LinkedIn đến Pinterest, Twitter và Instagram, bạn hãy tạo dựng thương hiệu trên nhiều kênh nhất có thể.

Tiếp theo, hãy đảm bảo phô trương những gì bạn có trên trang web của bạn! Bao gồm liên kết đến tất cả hồ sơ trên mạng xã hội của bạn trong trang tiêu đề, chân trang và trang liên hệ của trang web của bạn. Hãy xem xét sử dụng một ứng dụng như màu sắc để thêm luồng phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp vào trang chủ của trang web của bạn. Khách hàng của bạn sẽ được ấn tượng rằng bạn đang trên đầu trang tìm kiếm và có thể bắt đầu theo dõi hoặc chia sẻ bài viết của bạn.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách