7 Lí do để nâng cấp website của bạn ngay hôm nay

Chúng ta hiểu rằng sự có mặt của website - kênh đại diện thương hiệu độc quyền cho công ty hoặc cửa hàng của bạn trên internet có vị trí quan trọng như thế nào đối với chiến lược tiếp thị. Đương nhiên ấn tượng tích cực hay tiêu cực do website mang lại phụ thuộc vào sự hoàn mỹ của nó, việc giữ cho web được cập nhật thường xuyên và phát triển chủ đề chắc chắn là mối quan tâm lớn nhất của doanh nghiệp. 

Việc nâng cấp mới có nghĩa là tạo ra một trang website mới nhưng trong một số trường hợp có thể là sữa chữa và cải tiến thêm mới những gì đã tích hợp sẵn trên trang. 

Dưới đây là 7 dấu hiệu cho thấy trang website của bạn cần một bước tiến, một luồng sinh khí mới thực sự mang lại sự thay đổi cho nó.

web 1 

  1. Bảo mật

Bạn có biết rằng hàng ngày các tin tặc đang tấn công vào trang website của bạn với mức độ trung bình 3 lần/ ngày, nguy cơ bị đánh sập web là điều có thể xảy ra sớm hay muộn. Đây là một sự thật đáng sợ nhưng đó luôn là điều diễn biến mỗi ngày. Chính vì vậy, việc quan trọng hàng đầu là giữ cho website và CMS của bạn luôn được cập nhật. Chonweb.vn khuyên bạn nên nâng cấp tối đa 2 năm/lần và kiểm tra an ninh 6 tháng/lần cho web trung bình. Tuy nhiên, đối với các trang website thương mại điện tử bạn nên tiến hành việc đánh giá hàng tháng.

Nếu trang website của bạn đang bị tấn công nó có thể bị nhiễm virus (có thể lan ra các khách hàng) hoặc khó nhằn hơn là trang web có thể bị chặn bởi các trình duyệt và công cụ tìm kiếm. Nỗ lực phục hồi dữ liệu và thông số kỹ thuật luôn mất rất nhiều niềm tin nơi khách hàng, khách truy cập trang.

2. Thêm mới nhiều ứng dụng xã hội

Hợp nhất tất cả các ứng dụng truyền thông xã hội vào trang website của bạn, nhưng nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần có facebook, Twiter hay Youtuber đó là sai. Bạn cần nhiều hơn sự mở rộng của các app ứng dụng xã hội đang phát triển hiện nay, khách hàng của bạn luôn thông minh và họ có sẵn nhu cầu nếu bạn biết cách khơi gợi.

Nếu trang website của doanh nghiệp bạn không có đủ các ứng dụng xã hội đồng nghĩa với việc bạn đánh mất cơ hội tốt nhất để thu hút họ. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tốt có thể giúp giữ cho trang web của bạn tươi mới, cải thiện SEO của bạn và giúp khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại của bạn nói chuyện - cung cấp cho bạn những cơ hội tuyệt vời để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn muốn tích hợp phương tiện truyền thông vào trang website của mình hiệu quả hơn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

3. Website của bạn đã hết hạn

Khi khách hàng nhìn nhận thấy trang web của bạn trông không phù hợp với tiêu chí hiện đại của họ, họ sẽ nghĩ đến một phương án khác. Nếu website của bạn không thân thiện khách hàng sẽ nghĩ đến việc nó tương đương với sự lạc lõng của doanh nghiệp chủ quản.

Tip: Hãy thử kiểm tra trang website của bạn và trả lời thành thực rằng: nó có được cập nhật mới không?

4. Tìm kiếm sự chuyên nghiệp

Khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn cung ứng trên thị trường với chiều hướng 24/7 trong một ngày. Nếu trang website của bạn không giống như hàng loạt các trang web hiện đại khác và trông nó kém nghiệp dư, khách hàng sẽ chỉ nghĩ đơn giản là e dè tránh bạn. Nhưng với một website chuyên nghiệp, khả năng họ mua sản phẩm từ công ty bạn luôn rất cao.

Tip: Sẽ có sự mới mẻ hơn cho sự phát triển độc đáo của website khi có sự đầu tư của những hình ảnh chất lượng. Và ý tưởng mới mẻ từ người viết quảng cáo ấn tượng để lại văn bản trên trang website.  

5. Website không nắm bắt được khách hàng tiềm năng

Nếu bạn đang xây dựng hình thức chủ đề trang website ở dạng một tờ rơi trực tuyến, có vẻ bạn đã nhúng các công cụ cần thiết để thu thập thông tin cần thiết từ các truy cập. Điều này chứng tỏ những gì bạn đang làm là tìm ra ai đang tìm kiếm và hiểu những gì họ muốn. 

Các hình thức trực tuyến, nút gọi hành động - CTA, cung cấp thông tin giá trị,... có thể giúp cho khách hàng của bạn thực sự tìm thấy những gì họ đang cần, đồng thời linh hoạt biến website cung cấp thông tin thành một website thương mại.

6. Google thay đổi thuật toán tìm kiếm

Cách google và các công cụ tìm kiếm khác thực hiện việc tìm kiếm và cung cấp thông tin đã có bước thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây. Các công cụ thủ thuật Seo tìm kiếm hoạt động trước đây đã không còn hiệu quả tối ưu. Trừ khi trang web của bạn được cấu thức và viết để tuân thủ các nguyên tắc tìm kiếm mới quảng cáo Google.

Nếu được xây dựng thiết kế website tối ưu hóa chuyên nghiệp, trang nâng cấp mới sẽ bao gồm các: mô tả meta, thẻ tiêu đề trang, từ khóa cân bằng đúng cách và các tính năng tìm kiếm khác. Nếu trang website của bạn đã hoàn thành bạn có thời gian tốt để thực hiện Seo cho trang.

7. Mục đích website của bạn đã thay đổi

Nếu chiến lược tiếp thị của bạn đã thay đổi, có thể là thời gian để thay đổi trang web của bạn để phù hợp với kế hoạch mới. Ví dụ: vào thời điểm bạn xây dựng trang web của mình, mục tiêu của bạn có thể là bán sản phẩm. Bây giờ, mục tiêu của bạn có thể là tăng doanh số. Để giữ cho trang web công ty có liên quan, bạn có thể muốn thay đổi điều hướng trang web và nội dung để phù hợp với mục tiêu của bạn.

 Công nghệ luôn có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên lĩnh vực đầy tiềm năng của nó, website cũng vậy sự bắt nhịp của nó luôn đồi hỏi các chủ kinh doanh bắt kịp. Đối với một trang website sự phát triển đổi mới đã trở thành quy luật tất yếu cho sự tồn tại của nó trên internet. Do đó, Chonweb.vn luôn có sẵn những mẫu website đẹp chuyên nghiệp, được thiết kế đa dạng với từng lĩnh vực kinh doanh, ứng dụng tối đa các tính năng mới nhất vào thiết kế.

Hãy tham khảo các mẫu thiết kế website chuyên nghiệp của Chonweb.vn và liên hệ ngay với chúng tôi để đươc tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách