5 Mẹo then chốt để xây dựng website kinh doanh

Bạn đang cố gắng hoàn thành mục tiêu xây dựng một trang thương mại điện tử cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn đã có trong tay ý tưởng và đã hoàn thiện quy trình thiết kế theo đúng khuôn mẫu mà bạn mô phỏng ban đầu. Nhưng cốt yếu vẫn là làm sao để trang trực tuyến của bạn có sự hiện diện chuẩn Seo, đáp ứng những yêu cầu cho một website hoạt động thành hiệu quả. Theo đó, chúng tôi sẽ đưa đến bạn 5 mẹo thiết kế hàng đầu này để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập một website thành công

Công ty thiết kế website doanh nghiệp (6)

Yêu cầu chất lượng

Khi nói đến thiết kế website nhiều chủ doanh nghiệp luôn mong muốn kết quả nhiều hơn thực tế. Tốt hơn là nên bắt đầu với một trang web nhỏ, chất lượng cao hơn là dành nguồn lực của bạn để xây dựng một trang web khổng lồ. Bởi vì khi mới bắt đầu bạn cần sự khởi động vững vàng, với một website nhỏ bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền và sức đầu tư vào nó. Cho phép bạn tập trung thời gian, năng lượng và tiền bạc để xây dựng các phần quan trọng nhất của trang web, chẳng hạn như:

  • Đảm bảo tải nhanh (dưới ba giây)
  • Làm cho trang web được tối ưu hóa trên điện thoại di động
  • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và nắm bắt thông tin

Làm cho CTA của bạn hiển thị và hoạt động mạnh mẽ

Bạn nên coi trang web của bạn là một nhân viên bán hàng chính thức hoạt động hỗ trợ bạn 24/24h. Công việc của nó là tạo ra các đường dẫn cho khách hàng tìm đến doanh nghiệp của bạn. Cách duy nhất nó có thể làm được nếu nó có một nút Gọi hành động (CTA) mạnh mẽ và nó luôn hiển thị ở một vị trí cố định và ở bất kỳ nơi nào trên trang. Các CTA tốt nhất là ưu đãi cho tiềm năng dẫn đến một lý do để khách hàng thực hiện các bước tiếp theo dựa trên quy trình điều hướng đơn giản và mua những gì bạn bán.

Nếu doanh nghiệp của bạn không muốn sử dụng động cơ khuyến khích trong CTA thì bạn vẫn có một lựa chọn. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng CTA của bạn khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và nó dẫn đến một số phương tiện trực tuyến liên hệ ngay với người quản trị trang. Phương tiện này có thể là một hình thức liên lạc, một số điện thoại, hoặc thậm chí một địa chỉ email.

Tuy nhiên, để tối đa hóa các khách hàng tiềm năng được tạo ra bởi trang web của bạn, bạn sẽ muốn đặt CTA ở nơi có thể nhìn thấy trên trang web của bạn. Các tùy chọn vị trí tuyệt vời bao gồm: đánh dấu trên thanh trình đơn, ở giữa trang khi được tải hoặc trong thanh bên.

Hình ảnh truyền thông

Một trang web tuyệt vời (tạo nhiều khách hàng tiềm năng) sử dụng cả nội dung và phương tiện truyền thông như hình ảnh và video để kể câu chuyện của doanh nghiệp bạn. Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ có được khía cạnh nội dung nhưng bỏ lỡ một phần về phương tiện truyền thông này. Một bức ảnh có thể bán dịch vụ của bạn tốt hơn bất cứ thứ gì bạn viết. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Nếu bạn là sở hữu một nhà hàng, website thiết kế của bạn nên có hình ảnh của các mục menu đính kèm hình ảnh món ăn để làm cho khách truy cập bị thu hút bởi món ăn của bạn.
  • Nếu bạn là một công ty luật, website dịch vụ của bạn nên có danh sách liên hệ của tất cả các nhân viên của bạn để tạo ra sự tin tưởng.
  • Nếu bạn là cửa hàng quần áo, website bán hàng của bạn nên chụp ảnh tất cả quần áo hiện có và hiển thị trên website của bạn. Hình ảnh giúp bán sản phẩm của bạn và người mua dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng, đó có thể là lý do tại sao họ chọn doanh nghiệp của bạn thay vì các đối thủ cạnh tranh khác.

Đặt vị trí của bạn vào tâm lí của khách hàng

Khi thiết kế trang web dành cho doanh nghiệp nhỏ, câu hỏi quan trọng nhất bạn có thể tự hỏi chính mình cũng câu đơn giản nhất: "Khách hàng muốn thông tin gì khi đến trang web này?" Trả lời câu hỏi này sẽ giúp bạn tạo ra nền tảng để xây dựng trang web của mình. Nếu bạn thấy mình đang gặp khó khăn để đặt ra câu hỏi cho đối tượng khách hàng và xác định câu trả lời đúng đắn. Điều tốt nhất bạn có thể làm là hỏi khách hàng hiện tại của bạn những vấn đề họ mong muốn cải thiện ở website. Nếu có, hãy chú trọng những thông tin vướng mắc khiến họ đang cảm thấy không hài lòng.  Điều này sẽ giúp bạn hiểu nội dung bạn cần có xây dựng trên website của bạn.

Đảm bảo quy tắc 3 giây trên di động

Quy tắc 3 giây là cơ hội để khách hàng tiếp cận tương tác nhiều hơn trên website của bạn. Khách hàng hiện nay sẽ thoát khỏi website của bạn nếu thời gian tải trang quá lâu, khách hàng của bạn luôn vội vàng khi tìm kiếm. Việc xem web trên thiết bị di động đang bắt đầu vượt qua việc xem máy tính để bàn và mặc dù người dùng đang truy cập vào cùng một nội dung, thiết bị nhỏ hơn nhiều và có giới hạn truy cập Internet nhanh. Điều đó có nghĩa là trang web của bạn phải vừa với màn hình của thiết bị và tốc độ tải nhanh.

Thiết kế và phát triển một trang website cho doanh nghiệp nhỏ của bạn không phải là một vấn đề nan giải. Hãy nhớ 5 mẹo chính Chonweb.vn đưa ra và bạn sẽ có một trang web không chỉ tuyệt vời mà còn mang lại nhiều khách hàng hơn.  

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu cho dự án xây dựng website kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy đến với Chonweb.vn để chọn những mẫu website thiết kế đẹp nhất, phù hợp với mục tiêu thành công của bạn. 

  

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách