5 Bí mật thành công của các website bất động sản tốt nhất

Những mẫu website bất động sản tốt nhất hiện nay có điểm gì chung tạo nên sự thành công? Chắc chắn một sự đầu tư mở rộng chiến lược với các bước thực hiện thực sự tốt đã mang lại cho website cơ hội để phát triển nổi bật.

Các trang website thành công nhất khi bản thân nó đem đến cho khách hàng sự hỗ trợ đắc lực về thông tin, giáo dục, thúc đẩy người truy cập về tính giải trí và vận hành những yếu tố ấy đủ bền bỉ để xây dựng niềm tin.

Sự tin tưởng, uy tín mà website tạo dựng cùng với hệ thống cung cấp các giá trị cho khách truy cập sẽ tạo nên sự khác biệt. Chính vì vậy, nếu muốn tạo nên danh sách các khách hàng tiềm năng và ngày càng gia tăng số lượng, hãy đảm bảo bạn sẽ tập trung vào 5 điểm nổi bật sau.

5-web-design

1.Thiết kế đẹp

Bạn có biết rằng 94% người tiêu dùng không có sự tin cậy được bắt nguồn từ thiết kế trang website xấu, kém ấn tượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một website bất động sản tốt nhất có thể, phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp. Một trang web được xây dựng với mục đích để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, trước tiên bạn nên tập trung vào thiết kế website bất động sản của mình. 

Theo kinh nghiệm thiết kế chuyên sâu của Chonweb.vn, đây là một số nguyên tắc cơ bản thiết kế website quan trọng:

  • Tính đơn giản: loại bỏ các yếu tố có thể gây ra sự lộn xộn, tránh các khối văn bản cầu kỳ
  • Khả năng sử dụng: Dễ dàng điều hướng và tiêu thụ nội dung
  • Tính nhất quán:  trong kiểu dáng giao diện chung, màu sắc và phông chữ

Bạn có thể tham khảo qua các mẫu website bất động sản đã thiết kế thành công cho các doanh nghiệp của Chonweb.vn 

2. Chạy quảng cáo Seo

Như Chonweb.vn đã đề cập đến các giá trị hữu ích mà một website cung cấp ở trên. Có một cách để triển khai giải pháp này một cách hiệu quả và có sức thuyết phục nhất đó là thông qua việc tiếp thị nội dung trên website.

Các bài báo và các trang liên kết trên website của bạn nhằm cung cấp thông tin có giá trị về thị trường bất động sản tại khu vực của bạn là điều cần thiết. Việc chạy Seo quảng cáo cho website không chỉ là cách tốt nhất để tạo ra khách hàng truy cập vào trang web. Mà đây cũng là cách thức tốt nhất để nắm bắt nhiều khách hàng tiềm năng. Bởi nội dung Seo của khu vực bất động sản đã nhắm đến mục tiêu người mua và người bán trong quá trình của nó.

3. Tối ưu hóa di động

Năm 2015, Google đã đánh dấu bước tiến mới khi đưa mục tiêu tối ưu hóa di động lên hàng đầu trên danh sách các yếu tố đánh giá trang website ưu tiên của nó. 

Điều này đồng nghĩa với việc hàng ngàn trang website bị mất vị trí trên các dang sách tìm kiếm của Google đơn giản vì chúng không tối ưu hóa để hiển thị lên tất cả các thiết bị. 

Nếu bạn muốn trang website bất động sản của mình tạo được ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa( đặc biệt khi kết hợp với dịch vụ Seo), hãy đảm bảo rằng nó tối ưu hóa với phiên bản di động.

responsive-website-design-inspiration-3

4. Nội dung

Chúng ta hiểu rằng nội dung có sức mạnh như thế nào đối với một website chuyên nghiệp?. Đây là một phương thức rất nóng hiện nay đối với các nhà kinh doanh bất động sản.  Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là tính nhất quán, nó trở thành một nhân tố quyết định phân biệt giữa nhà quảng cáo nội dung thành công và không thành công. 

Đến với giải pháp này, chúng tôi hỗ trợ những dịch vụ seo chuyên nghiệp kết hợp dựa trên nội dung ý tưởng của website bất động sản doanh nghiệp, với sự cập nhật thông tin bất động sản của khu vực. Website hoạt động với trang quản trị đơn giản, dễ điều hành giúp bạn nhanh chóng cập nhật thông tin và đăng bài viết của doanh nghiệp.

5. Tạo sự tin tưởng và quyền hạn

Một trang website bất động sản không hề có sự tương đồng giống như các mẫu website thương mại, kinh doanh trực tuyến. Nó có tính đặc trưng riêng biệt về một kênh thông tin, giao dịch bất động sản đáp ứng nhu cầu mua-bán của người truy cập.

Do vậy, sự tin cậy tính xác thực về các nguồn thông tin cần được chú trọng, thực hiện theo cách thể hiện sau:

  • Đánh giá và chứng nhận 
  • Nghiên cứu trường hợp cụ thể
  • Những con số hiển thị quan trọng ( doanh số, số lượng giao dịch thành công, số lượng khách hàng phục vụ)

Đảm bảo khách hàng nhìn thấy sự tín nhiệm trong sự rõ ràng nhất có thể, điều này giúp họ hình dung cách bạn sẽ đáp ứng nhu cầu bất động sản từ họ.

Chonweb.vn đã giới thiệu đến ban 5 tiêu điểm dành cho các trang website bất động sản hiện nay, thể hiện các giá trị hiệu quả mà một website của lĩnh vực này cần có. Nhưng cốt lõi, điều kiện của một website bất động sản cần có là ưu tiên cung cấp các giá trị và các trải nghiệm tuyệt vời.

Tạo trải nghiệm người dùng thân thiện và thúc đẩy việc tiêu thụ nội dung là cách lớn nhất bạn có thể làm để tạo nên sức ảnh hưởng đến số lượng khách hàng tiềm năng bạn đnag tạo ra trực tuyến. 

Tập trung vào các giá trị của website, bởi một thiết kế website chuyên nghiệp và hoàn hảo là nền tảng quan trọng tạo bước đà cho bạn xây dựng các giá trị hữu dụng để tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.

Chính vì vậy, ngay khi bạn lên ý tưởng cho thiết kế website của doanh nghiệp mình, Chonweb.vn đã lên kế hoạch cho dự án cho bạn, các mẫu website đẹp được thiết kế từ chúng tôi hội tụ đủ mọi tiêu chuẩn và tính năng cần thiết nhất mà một website thành công cần có.

Hãy liên hệ với Chonweb.vn ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu hoặc cần sự hỗ trợ về thiết kế website doanh nghiệp.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách