5 thủ thuật thiết kế web giúp giữ chân khách hàng

Xây dựng và phát triển lòng trung thành của khách hàng là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào. Nhưng nhiều người bỏ qua cơ hội sử dụng trang web của họ để xây dựng lòng trung thành và giữ chân khách hàng hiện tại. Hay đơn giản là họ thờ ơ với việc tạo ra một trang web hoàn hảo và có thể thu hút khách hàng.

Trang web bất động sản của bạn có thể được thiết kế theo cách có thể khuyến khích khách hàng quay lại nhiều lần.

Dưới đây là 5 thủ thuật thiết kế web giúp giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành của họ vào doanh nghiệp của bạn:

1. Thiết kế đáp ứng

5 thủ thuật thiết kế web giúp giữ chân khách hàng

Ngày càng có nhiều đại lý bất động sản hoạt động nhạy bén và trong một thế giới mà mọi người đang tập trung vào thiết bị di động, tại sao họ lại không làm như vậy?

Khách hàng không muốn phải đối phó với các thiết kế web bất động sản không thân thiện với thiết bị di động; họ muốn sử dụng các trang web đáp ứng hoạt động liền mạch với bất kỳ thiết bị nào họ đang sử dụng.

Có một trang web không đáp ứng có khả năng khiến khách hàng tiềm năng khó chịu và đưa họ đến trang web đáp ứng của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Vì vậy, khi thiết kế web bất động sản, đừng quên đầu tư vào việc thiết kế đáp ứng để trang web của bạn hiển thị tốt trên các thiết bị nhỏ hơn.

2. Cung cấp một cái gì đó có giá trị

Một trong những cách tốt nhất để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng là cung cấp giá trị hữu hình, cho khách hàng của bạn lý do để quay lại. Giá trị hữu hình trên một trang web bất động sản có thể là một blog nói về lĩnh vực nhà đất, xây dựng và các thông tin liên quan tới lĩnh vực bât động sản, video hướng dẫn, chương trình khuyến mãi, các dự án mới, …

Nếu bạn cung cấp cho khách hàng lý do để quay lại trang web của mình, thì bạn có khả năng giữ chân khách hàng trung thành.

3. Các nút truyền thông xã hội

Nếu bạn đang cung cấp cho khách hàng của mình nội dung có giá trị thì bạn có khả năng có nhiều khách hàng hài lòng hơn, những người muốn chia sẻ nội dung của bạn với những người khác.

Phương tiện chia sẽ lên mạng xã hội là một trong những cách tốt nhất để xây dựng lòng trung thành của khách hàng, vì vậy bạn nên hướng tới việc thúc đẩy sự tương tác với khách hàng của mình bằng cách khuyến khích họ theo dõi bạn hoặc chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Một mẫu web bất động sản làm cho các nút trên mạng xã hội nổi bật hơn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn đến các tài khoản xã hội của bạn và từ đó xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

web-bat-dong-san-2

4. Khuyến khích liên hệ trực tiếp

Các trang web bất động sản có xu hướng hơi phi cá nhân hóa. Điều quan trọng là phải làm rõ với khách hàng của bạn rằng họ có thể liên hệ trực tiếp với bạn bằng cách đặt các biểu mẫu liên hệ, số điện thoại, địa chỉ văn phòng và địa chỉ email trên toàn bộ trang web của bạn một cách nổi bật.

Ngoài ra, bạn có thể tạo một biểu mẫu đặt lịch hẹn gặp mặt hay hẹn tham quan các sản phẩm bất động sản của bạn.

Kết luận

Website bất động sản của bạn có thể thu hút khách hàng và giành lấy sự trung thành của họ chỉ với một vài thủ thuật cơ bản. Đừng để khách hàng tiềm năng của bạn rời đi chỉ vì website của bạn khiến họ bối rối, hoặc không tìm thấy thông tin hữu ích với họ.

Tin mới cập nhật

Quý khách chưa chọn được mẫu phù hợp, hãy đăng ký tư vấn ngay!

Đội ngũ Halink Web luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách